slider2
slider3
previous arrow
next arrow
บาร์เซโลนา จ่อบรรลุข้อตกลงล่วงหน้ากับเอ็นโกโล่ ก็องเต้

บาร์เซโลนา จ่อบรรลุข้อตกลงล่วงหน้ากับเอ็นโกโล่ ก็องเต้

บาร์เซโลนา จ่อบรรลุข้อตกลงล่วงหน้ากับเอ็นโกโล่ ก็องเต้ บาร์เซโลนา ใกล้ที่จะบรรลุข้อตกลงล่วงหน้ากับ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ กองกลาง เชลซี เกี่ยวกับการให้เขาย้ายมาร่วมทัพแบบไร้ค่าตัวตอนจบฤดูกาล 2022-23 แล้ว ตามรายงานของ สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของแคว้นกาตาลุนย่า

เอ็นโกโล่ ก็องเต้ จะหมดสัญญากับ เชลซี ในช่วงซัมเมอร์ ปี 2023 ซึ่งจนถึงตอนนี้ เชลซี ไม่ได้แสดงท่าทีว่าอยากจะต่อสัญญากับเขามากนัก ท่ามกลางกระแสข่าวลือว่าหลายคนของ เชลซี เริ่มกังวลเกี่ยวกับสภาพความฟิตของแข้งวัย 31 ปีที่ไม่ดีเหมือนเก่าจนมีอาการบาดเจ็บหลายครั้ง โดยในฤดูกาลนี้ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ เพิ่งลงเล่นให้ต้นสังกัดไปเพียง 2 นัดจากทุกรายการเท่านั้น

แม้ว่า บาร์เซโลนา จะมีกองกลางดาวรุ่งอย่าง กาบี และ เปดรี ให้ใช้งาน แต่ ชาบี เอร์นานเดซ ยังอยากเพิ่มตัวเลือกในแดนลางอยู่ หลังจาก เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ อายุเยอะแล้วแถมกำลังจะหมดสัญญากับทีมในช่วงกลางปี 2023 ส่วนอนาคตของ เฟรงกี้ เดอ ยอง ก็ยังเต็มไปด้วยความไม่แน่นอน

บาร์เซโลนา จ่อบรรลุข้อตกลงล่วงหน้ากับเอ็นโกโล่ ก็องเต้

นอกจากนี้ การที่ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ สามารถย้ายทีมแบบฟรีๆ ได้ก็ถือเป็นสิ่งที่เหมาะกับ บาร์เซโลนา อย่างมากด้วย เพราะพวกเขายังมีข้อจำกัดในด้านการใช้เงินในระดับหนึ่ง

<< รับชมบอลสด ทุกคู่ ครบทุกแมตช์ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv >>