slider2
slider3
previous arrow
next arrow
นัตตี้ (Natty) พร้อมกลับมาเดบิวต์อีกครั้งกับการเป็นเมมเบอร์เกิร์ลกรุ๊ป KISS OF LIFE

นัตตี้ (Natty) พร้อมกลับมาเดบิวต์อีกครั้งกับการเป็นเมมเบอร์เกิร์ลกรุ๊ป KISS OF LIFE

สิ่งหนึ่งที่เรามักจะเห็นจนชินตาตามหน้าข่าวในปัจจุบันก็คงจะเป็นการไล่ล่าตามหาฝันบนเส้นทางการเป็นศิลปินที่เกาหลีของเด็กไทยหลายคน ด้วยความที่อุตสาหกรรมเพลงของเกาหลีใต้เป็นหนึ่งในการส่งออกทางวัฒนธรรมที่ใหญ่ที่สุดเเละสร้างรายได้ให้กับประเทศมากที่สุดอันดับต้น ๆ ของโลก อย่างที่หลายคนรู้กันวง BTS เเละ วง BLACKPINK คือสองกลุ่มศิลปินชื่อดังที่มีส่วนสำคัญในการเพิ่มมูลค่าการเติบโตของอุตสาหกรรมเพลงเกาหลีใต้ ทั้งยังมีส่วนช่วยทำให้ผู้คนจากหลากหลายประเทศอยากที่จะเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวที่เกาหลีใต้มากขึ้น เพื่อสัมผัสถึงวัฒนธรรมที่เเตกต่างเเละสภาพเเวดล้อมอันงดงาม

สิ่งที่เกิดขึ้นล้วนเเล้วกระตุ้นให้กลุ่มคนรุ่นใหม่จากหลายประเทศอยากที่จะเดินทางไปเติบโตบนเส้นทางอาชีพในอุตสาหกรรมเพลงที่นั่น มันจึงไม่เเปลกเเต่อย่างใด หากสาวน้อยหน้าใสสัญชาติไทยอย่าง นัตตี้ (Natty) ก็เป็นหนึ่งในนั้น ไม่เพียงเเต่หน้าตาที่น่ารักเท่านั้น เธอยังมาพร้อมกับความสามารถที่หลากหลาย ถึงเเม้ปัจจุบันเธอยังยืนกรานที่จะต่อสู้กับขวากหนามบนเส้นทางที่กำลังเดินอย่างไม่ถดถอย โดยเธอเคยเป็นอดีตเด็กฝึก JYP ผู้เข้าร่วมเเข่งขันรายการ Sixteen รวมถึง Idol School ที่สำคัญเธอเคยเดบิวต์เป็นศิลปินเดี่ยวมาเเล้วภายใต้สังกัด Swing Entertainment

อย่างไรก็ดี ล่าสุดมีข่าวคราวเผยออกมาอย่างชัดเจนเเล้วว่าเธอกำลังก้าวเข้าสู่บทบาทใหม่สำหรับสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ป KISS OF LIFE จากค่าย S2 Entertainment โดยจะเดบิวต์ในเดือนกรกฎาคมนี้ กระนั้นก็ตาม ทางค่ายได้ปล่อยคลิปเดี่ยวของ นัตตี้ ออกมาเป็นคนเเรกจากสมาชิกทั้งหมด 4 คน ซึ่งก็เเน่นอนว่าเธอมาในลุคที่สดใส เผยเสน่ห์น่าค้นหา เเละให้ความเป็นหญิงสาวสุดเเกร่งอย่างเห็นได้ชัด

ด้านเเฟน ๆ ที่คอยติดตามการเคลื่อนไหวของเธออยู่เเล้ว ก็ออกมาส่งกำลังใจให้เธอกันอย่างคับคั่งบนเเพลตฟอร์มที่เเตกต่างกัน

inwiptv