slider2
slider2
previous arrow
next arrow
8 ซีรีส์เกาหลี ตลกคอมเมดี้ ที่ขำจนปอดโยก
8 ซีรีส์เกาหลี ตลกคอมเมดี้ ที่ขำจนปอดโยก

8 ซีรีส์เกาหลี ตลกคอมเมดี้ ที่ขำจนปอดโยก

อันยองงง วันหยุดยาวนี้ inwiptv มีซีรีส์เกาหลี โรแมนติก คอมเมดี้ มาแนะนำหากได้ดูแล้วล่ะก็ ขำปอดโยกแน่นอน จะมีเรื่องไหนบ้าง ไปดูกัน!

Welcome to Waikiki

เรื่องย่อ: ในยุคที่คนวัยหนุ่มสาวต่างก็วุ่นกับการเรียน การหางานทำ หรือการทำงานกันอยู่ ซีรีส์เรื่องนี้จะนำความสดชื่นมาให้คุณเอง นี่คือเรื่องราวของความรัก มิตรภาพ และความฝัน ดงกู หนุ่มดวงซวยตัวพ่อที่ใฝ่ฝันอยากจะเป็นผู้กำกับหนัง จุนกิ นักแสดงกระเป๋าแบนที่นิสัยค่อนข้างประหลาด และดูชิก นักเขียนอิสระที่แทบไม่มีงานทำ เรื่องราวแสนวุ่นวายของสามหนุ่มและเหตุการณ์มากมายที่เกิดขึ้นที่ไวกีกิ เกสต์เฮาส์จวนจะเจ๊งของพวกเขา ทั้งสามจะสามารถรักษาเกสต์เฮาส์แห่งนี้ไว้และทำตามความฝันกันได้สำเร็จหรือเปล่านะ

Business Proposal นัดบอดวุ่น ลุ้นรักท่านประธาน

เรื่องย่อ : ฮารียอมสวมรอยไปนัดบอดแทนเพื่อนเพื่อให้หนุ่มคนนั้นปฏิเสธ แต่แผนกลับไม่เป็นไปตามคาดเมื่อคู่นัดบอดคือประธานบริษัทของเธอเอง แต่แทนที่จะหนี เขากลับขอเธอแต่งงานด้วย

Mr. Queen รักวุ่นวาย นายมเหสีหลงยุค

เรื่องย่อ : เชฟหนุ่มที่ตื่นขึ้นมาในร่างของราชินีในศตวรรษ 19 ต้องรับมือกับเรื่องดราม่าในรั้วในวัง และพยายามหาทางกลับสู่โลกยุคปัจจุบันเพื่อทวงคืนชีวิตเดิมกลับมา

Café Minamdang: คาเฟ่ลับจับผู้ร้าย

เรื่องย่อ : เรื่องราวเกี่ยวกับอดีตนักโปรไฟล์อาชญากรรมที่ตอนนี้ทำงานเป็นนักต้มตุ๋นที่สวมรอยเป็นหมอดูและนักสืบหญิงที่เกี่ยวข้องกับเขา

My Roommate is a Gumiho

เรื่องย่อ : นักศึกษาสาวผู้บังเอิญกลืนลูกแก้วของกูมิโฮ(ชายผู้เป็นสุนัขจิ้งจอกเก้าหางในตำนาน) เขามีอายุใกล้ครบหนึ่งพันปีแล้ว เพื่อที่จะกลายเป็นมนุษย์ได้อย่างสมบูรณ์ ลูกแก้วที่กลืนลงไปนั้น พวกเขาจะมีเวลาเหลือกันแค่ 1 ปีเท่านั้น ลูกแก้วก็จะแตก กูมินโฮจะพลาดจากการเป็นมนุษย์ ดังนั้น กูมิโฮจึงแนะนำเธอให้มาอยู่ร่วมกันกับเขา

The Fiery Priest

เรื่องย่อ : ละครเกี่ยวกับบาทหลวงคาทอลิกที่มีปัญหาในการจัดการความโกรธและนักสืบจากสถานีตำรวจกูดัมที่พบกันระหว่างการสืบสวนร่วมกันในคดีฆาตกรรมบาทหลวงสูงอายุ

One Dollar Lawyer

เรื่องย่อ : เรื่องราวของทนายความที่มีสไตล์ไม่ธรรมดาซึ่งเรียกเก็บเงินเพียง 1,000 วอน (ประมาณ 1 ดอลลาร์) สำหรับบริการของเขาเพื่อต่อสู้เพื่อลูกค้าที่ต่อต้านคนที่ร่ำรวยที่สุดและมีสิทธิพิเศษมากที่สุด

The Sound of Your Heart

เรื่องย่อ : อิงจากเว็บตูนเรื่อง “Maeum-ui Sori” ที่ออกฉายยาวนานที่สุดในเกาหลี “Sound of your heart” เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ Cho Seok นักเขียนการ์ตูนผู้มุ่งมั่นและครอบครัวที่แปลกประหลาดของเขา

 

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>