slider2
slider2
previous arrow
next arrow
ลิซ่า และ โรซาเลีย ครองโพลบิลบอร์ด! ซิงเกิลใหม่ “New Woman” ฮิตแรง ทะยานสู่จุดสูงสุด

ลลิษา มโนบาล หรือที่รู้จักกันในนาม ลิซ่า สมาชิกคนสำคัญของวง BLACKPINK กำลังสร้างปรากฏการณ์ใหม่ในวงการเพลงระดับโลกอีกครั้ง ด้วยซิงเกิลล่าสุด “New Woman” ที่ร่วมงานกับ โรซาเลีย ศิลปินสาวชื่อดังจากสเปน ความร่วมมือนี้ได้นำพาซิงเกิลขึ้นครองอันดับหนึ่งในโพลเพลงใหม่ประจำสัปดาห์นี้ของ Billboard

โดยซิงเกิลดังกล่าวกวาดคะแนนโหวตไปได้ถึง 54% จากแฟนเพลงทั่วโลก เอาชนะผลงานเพลงใหม่จากศิลปินชั้นนำอย่าง เลดี้ กาก้า และ บรูโน มาร์ส ในเพลง “Die With a Smile,” โพสต์ มาโลน ในเพลง “F-1 Trillion,” และ โฮเซียร์ ในเพลง “Unaired”

“New Woman” ได้เปิดตัวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 15 สิงหาคมที่ผ่านมา พร้อมกับมิวสิกวิดีโอสีสันสดใสที่ได้รับแรงบันดาลใจจากยุค Y2K ท่อนคอรัสที่ ลิซ่า ร้องอย่างทรงพลัง “Hit it when I serve/ B—-, you better swerve/ Revving up my, uh-uh-uh-uh-aura/ Focus on my mind/ Taking my time/ I’m a new woman,” สะท้อนให้เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงและความมั่นใจในตัวตนใหม่ที่สดใส

ด้าน โรซาเลีย ก็เพิ่มสีสันให้กับเพลงด้วยท่อนร้องภาษาอังกฤษผสมสเปนที่ทรงพลังไม่แพ้กัน “Nací pura, sí/ Ni una era será un flop en mi porvenir/ P—, soy la Rosalía, solo sé servir,” ซึ่งแปลเป็นไทยได้ว่า “ฉันเกิดมาบริสุทธิ์/ ไม่มียุคไหนในอนาคตของฉันที่จะล้มเหลว/ ฉันคือ โรซาเลีย รู้เพียงแค่การสร้างความสำเร็จ”

เพลงนี้ออกมาเพียงเดือนกว่าๆ หลังจากที่ ลิซ่า เปิดตัวในเส้นทางอาชีพเดี่ยวด้วยเพลง “Rockstar” ที่ไต่ชาร์ต Billboard Hot 100 ขึ้นถึงอันดับที่ 70 และอันดับ 4 บนชาร์ต Billboard Global 200

สำหรับอันดับรองลงมาจากโพลสัปดาห์นี้ ได้แก่เพลง “Die With a Smile” ของ เลดี้ กาก้า และ บรูโน มาร์ส ที่ได้รับคะแนนโหวต 36% โดยการเปิดตัวของเพลงนี้สร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนเพลงอย่างมาก เนื่องจากทั้งคู่เพิ่งประกาศการร่วมงานกันอย่างเป็นทางการเพียงไม่ถึง 12 ชั่วโมงก่อนที่จะปล่อยเพลง

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com >>