slider2
slider2
previous arrow
next arrow
The Judge from Hell เผยภาพแรกของ พัคชินฮเย ในบทบาทสุดลึกลับและน่าหลงใหล!

The Judge from Hell เผยภาพแรกของ พัคชินฮเย ในบทบาทสุดลึกลับและน่าหลงใหล!

ซีรีส์แฟนตาซีโรแมนซ์เรื่องใหม่จากช่อง SBS อย่าง The Judge from Hell เพิ่งเผยภาพนิ่งแรกของ พัคชินฮเย ที่รับบทบาทสุดท้าทาย ในบทของ คังบิทนา ปีศาจจากนรกที่เข้าสิงร่างผู้พิพากษาสาว เรื่องราวเริ่มต้นเมื่อเธอได้พบกับนักสืบ ฮันดาออน ที่รับบทโดย คิมแจยอง ผู้ซึ่งทุ่มเทในการทำงานในโลกที่โหดร้ายยิ่งกว่านรก การพบกันของทั้งคู่เป็นจุดเริ่มต้นของการเดินทางสู่การเป็นผู้พิพากษาที่แท้จริงของ คังบิทนา

ในภาพนิ่งที่เพิ่งถูกปล่อยออกมา พัคชินฮเยปรากฏตัวด้วยสายตาที่เยือกเย็นและเต็มไปด้วยความเหยียดหยาม ทว่ายังแฝงความลึกลับไว้ด้วยรอยยิ้มบางเบาบนริมฝีปาก ในภาพหนึ่งใบหน้าที่ซีดขาวของเธอเปรอะเปื้อนไปด้วยหยดสีแดง ทำให้ผู้ชมรู้สึกสงสัยและตื่นเต้นยิ่งขึ้น

พัคชินฮเยเคยเป็นที่รู้จักจากบทบาทที่แข็งแกร่งและมั่นคง ได้รับการยกย่องในวงการอย่างกว้างขวาง แต่ในครั้งนี้ เธอกำลังจะเปลี่ยนแปลงตัวเองเป็นปีศาจที่น่าหลงใหล ด้วยความชั่วร้ายและเสน่ห์ที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว เผยให้เห็นอีกด้านหนึ่งที่ไม่เคยเห็นมาก่อนของพัคชินฮเย ทำให้แฟน ๆ ต่างตั้งตารอชมการเปลี่ยนแปลงใหม่ที่น่าตื่นเต้นนี้

ทางทีมงานโปรดักชันเผยว่า “พัคชินฮเยจะมอบการแสดงที่ทรงพลังในบทบาทปีศาจที่ครอบครองร่างผู้พิพากษา เธอจะเผยให้เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ทั้งในด้านรูปลักษณ์และการแสดงอารมณ์ พัคชินฮเยได้ทุ่มเทความพยายามอย่างมาก เพื่อเผชิญหน้ากับความท้าทายมากมายในการนำตัวละครนี้มาสู่ชีวิต เราขอให้คุณติดตามชมการแสดงในบทบาทปีศาจที่ร้ายกาจแต่น่าหลงใหล และการตัดสินผู้บาปที่น่าตื่นเต้นของเธอ”

The Judge from Hell มีกำหนดออกอากาศตอนแรกในวันที่ 21 กันยายนนี้ เวลา 22.00 น. ตามเวลาประเทศเกาหลีใต้ อย่าลืมติดตามชมกัน!

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com >>