slider2
slider2
previous arrow
next arrow
The Exiled Heavy Knight Knows How to Game the System เผยทีเซอร์แรก

รายละเอียด

Tsuiho Sareta Tensei Ju Kishi wa Game Chishiki de Muso Suru หรือ The Exiled Heavy Knight Knows How to Game the System อีกหนึ่งไลท์โนเวลยอดฮิตหลังจากที่เคยมีข่าวเดินโปรเจกต์สร้างเป็นอนิเมะ ล่าสุดได้มีการยืนยืนการสร้างอย่างเป็นทางการโดน GoHands แล้ว โดยในครั้งนี้ได้มีการปล่อยทีเซอร์วิชวลและตัวอย่างแรกออกมายั่วแฟน ๆ เช่นกัน แน่นอนว่าเรื่องภาพนั้นสุดยอดไม่ผิดหวังแน่นอน สำหรับกำหนดการฉายจะเปิดเผยในอนาคตอันใกล้นี้

Visual

Teaser

เดิมเป็นไลท์โนเวลแนวแฟนตาซีของ Nekoko และวาดภาพประกอบโดย Jaian ที่มีการตีพิมพ์ครั้งแรกในเว็บไซต์ Shosetsuka ni Naro เมื่อเดือนเมษายน 2021 ที่ผ่านมา และมีการตีพิมพ์ฉบับรวมเล่มในเครือ Kodansha ทั้งหมด 3 เล่ม นอกจากนี้ยังมีการฉบับมังงะโดย Brocco Lee จำนวน 10 เล่มด้วยกัน

เรื่องย่อ

เรื่องราวของ Elma ผู้เป็นคลาสอัศวินเกราะหนักอันต้อยต่ำ ซึ่งทำให้เขาถูกปลดจากตำแหน่งทายาทคนถัดไปของตระกูลและถูกเนรเทศ คลาสเฮฟวี่ไนท์มีสถานะที่ไม่สมดุลและทักษะที่ไร้ประโยชน์ นอกจากนี้ยังถูกกล่าวว่าเป็นคลาสของคนที่ขี้ขลาดและเกียจคร้าน แต่เขารู้ดีว่าโลกนี้เป็นโลกของเกมที่เขาเคยเล่นก่อนหน้านี้ และคลาสเฮฟวี่ไนท์นั้นเป็นคลาสที่แข็งแกร่งที่สุดที่มีอยู่ เขาจึงใช้ความรู้จากชีวิตก่อนหน้านี้ของเขาอย่างเต็มที่และเริ่มต้นการเดินทางในโลกที่เขาได้มาเกิดใหม่

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก :

myanimelist.net

crunchyroll.com

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com >>

อ.มาซาชิ คิชิโมโตะ ผู้เขียน Naruto นินจาคาถา จะเปิดตัวผลงานใหม่เร็วๆนี้