slider2
slider2
previous arrow
next arrow
ผู้กำกับ Crawl 2 เผยบางสิ่งที่แตกต่าง หลังจาก Never Let Go ที่มี Halle Berry ร่วมแสดง

ผู้กำกับ Crawl 2 เผยบางสิ่งที่แตกต่าง หลังจาก Never Let Go ที่มี Halle Berry ร่วมแสดง

ผู้กำกับ Crawl 2 เผยบางสิ่งที่แตกต่าง หลังจาก Never Let Go ที่มี Halle Berry ร่วมแสดง เราได้พูดคุยกับ Alexandre Aja ผู้สร้างภาพยนตร์ ก่อนที่จะเข้าฉาย Never Let Go ซึ่งเป็นภาพยนตร์เรื่องที่ 10 ของเขาจนถึงปัจจุบันนำแสดงโดย Halle Berryและเช่นเดียวกับผลงานฮิตในอดีตอย่าง The Hills Have Eyes และ Crawl เรื่องนี้ ก็สร้างความหวาดกลัวได้เช่นกัน และเมื่อพูดถึง Crawl Aja จะรับหน้าที่กำกับภาคต่อที่หลายคนรอคอย ซึ่งเขาได้เล่าให้ MovieWeb ฟังสั้นๆ เกี่ยวกับเรื่องนี้

“ ผมตื่นเต้นมากที่จะได้กลับไปสู่จักรวาล Crawl อีก ครั้ง ผมหมายความว่า มันเป็นเรื่องแปลกมากเวลาที่ผมทำหนัง แม้ว่าหนังจะเสร็จแล้ว ผมยังคงคิดถึงมันอยู่” เขากล่าว

“มันจบลงแล้ว แต่เพราะพายุและเฮอริเคนที่เกิดขึ้นและความวุ่นวายที่เกิดขึ้นทั่วโลก ทุกครั้งที่ฉันเห็นรูปภาพ ฉันจะสร้างฉากใหม่ขึ้นมา ซึ่งมันน่าสนใจและน่ากลัวมาก และถ้ามีโอกาสได้กลับไปที่นั่นอีกครั้ง มันจะเป็นอะไรที่ต่างออกไป ”

ในระหว่างนี้ แฟนๆ ของผลงานสุดตระการตาของ Aja ก็สามารถเพลิดเพลินไปกับการแสดงอันน่าทึ่งในผลงานล่าสุดของเขาเรื่อง Never Let Go ซึ่งมีดาราดังเจ้าของรางวัลออสการ์จาก Monster’s Ball (2001) ร่วมแสดงด้วย

“ เธอคือศูนย์กลาง เป็นตัวเอกของหนังเรื่องนี้ ” อาจากล่าว “เธอเป็นเสาหลักตรงกลางของครอบครัวนี้ แต่เธอก็เป็นตัวละครที่มีสองด้านมากเช่นกัน เรามีพี่น้องฝาแฝดสองคน แต่เธอก็มีสองด้าน เธอยังมีด้านมืดและด้านสว่าง เธอเป็นแม่ที่รักและต้องการปกป้องลูกๆ จากปีศาจที่แอบแฝงอยู่ภายนอก แต่เธอยังเป็นแม่ที่คอยอุ้มลูกไว้ด้วยเชือกและไม่ปล่อยให้พวกเขาไปไหน เธอเหมือนตัดพวกเขาออกจากโลก และพวกเขาอาจจะตายด้วยความอดอยากเพราะเหตุนี้”

ผู้กำกับ Crawl 2 เผยบางสิ่งที่แตกต่าง หลังจาก Never Let Go ที่มี Halle Berry ร่วมแสดง

“มันมีความซับซ้อนมากมาย และเธอกำลังดิ้นรนกับมัน ดังนั้นการหาใครสักคนที่เข้าใจจึงเป็นเรื่องสำคัญมาก และฉันจำได้ว่าครั้งแรกที่เราพบกัน ฉันรู้ว่าการพบกันครั้งนั้นเป็นเรื่องของตัวเธอเองที่ต้องแน่ใจว่าฉันเข้าใจเช่นกัน และฉันจะไม่ประนีประนอม เพื่อให้ตัวละครแต่ละตัวมีมิติและขัดแย้งกันบนหน้าจอ และตั้งแต่นั้นมาจนถึงวันนี้ ความร่วมมือกันก็ยอดเยี่ยมมาก”

อย่างที่คาดไว้กับผลงานของ Aja เตรียมตัวรับชมภาพยนตร์ที่สะดุดสายตาเรื่องนี้ ซึ่งเขาได้เล่ารายละเอียดขั้นตอนต่างๆ ให้เราฟังราวกับว่าต้องกลับไปเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง “สิ่งที่ติดตรึงอยู่ในใจผมจริงๆ นอกเหนือไปจากความกลัว นอกเหนือไปจากความระทึกขวัญ นอกเหนือไปจากเลเยอร์ต่างๆ และธีมที่สะดุดใจจริงๆ ก็คือโอกาสในการสร้างโลกที่คล้ายกับเทพนิยาย เทพนิยายคลาสสิกที่มืดหม่น ” เขากล่าวเกี่ยวกับ Never Let Go

ผู้กำกับ Crawl 2 เผยบางสิ่งที่แตกต่าง หลังจาก Never Let Go ที่มี Halle Berry ร่วมแสดง

“ฉันทำตามเสียงของนักเขียน… โลกนี้มีความหมายเชิงสัญลักษณ์มาก ตั้งแต่เชือกไปจนถึง… ความหมายทุกอย่าง แม้แต่สีสัน ทุกอย่างล้วนอยู่ในบทภาพยนตร์ ฉันจึงอยากใช้โอกาสนี้เพื่อสร้างโลกที่มีพื้นผิวชัดเจน เช่น ให้ป่าเป็นตัวละครตัวที่สี่ ”

 

<< รับชมหนังดี ซีรีส์ดัง เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv >