slider2
slider2
previous arrow
next arrow
แอนดรูว์ การ์ฟิลด์ คิดว่า เมล กิบสัน ได้เยียวยาจิตใจแล้วสมควรที่จะคัมแบ็ก

แอนดรูว์ การ์ฟิลด์ คิดว่า เมล กิบสัน ได้เยียวยาจิตใจแล้วสมควรที่จะคัมแบ็ก

แอนดรูว์ การ์ฟิลด์ คิดว่า เมล กิบสัน ได้เยียวยาจิตใจแล้วสมควรที่จะคัมแบ็ก แม้ว่า เมล กิบสัน จะเคยกล่าว ถ้อยคำต่อต้านชาวยิวเมื่อสองทศวรรษก่อน แต่ แอนดรูว์ การ์ฟิลด์ นักแสดง ก็ยังคงเชื่อมั่นอย่างสุดหัวใจว่าผู้สร้างภาพยนตร์คนนี้ควรสร้างภาพยนตร์ต่อไป ความขัดแย้งที่กินเวลานานเกือบ 20 ปีเริ่มต้นด้วยถ้อยคำที่น่ารังเกียจเมื่อ กิบสัน ถ่มน้ำลายใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจของเทศมณฑลลอสแองเจลิสขณะที่เขาถูกจับในข้อหาเมาแล้วขับที่เมืองมาลิบู รวมทั้งถ้อยคำต่อต้านชาวยิวด้วย (ตามรายงานของ The Guardian )

สถานการณ์ที่เกือบจะทำให้อาชีพนักแสดงต้องจบลงนั้นทวีความรุนแรงขึ้นเมื่อเทปที่รั่วไหลเผยให้เห็นว่ากิบสันตะโกนด่าแฟนเก่าอย่างโอกซานา กริกอรีวาด้วยถ้อยคำหยาบคายเหยียดเชื้อชาติ อย่างไรก็ตาม การ์ฟิลด์เชื่อในการเยียวยาจิตใจของกิ๊บสัน และได้อธิบายเพิ่มเติมเกี่ยวกับสถานการณ์ดังกล่าวและการได้ร่วมงานกับผู้สร้างภาพยนตร์คนนี้ในบทสัมภาษณ์ใหม่ล่าสุด ซึ่งจัดทำโดย Deadline :

“จริงๆ แล้ว ฉันได้เรียนรู้อะไรมากมาย ฉันได้เรียนรู้ว่าผู้คนสามารถเยียวยาตัวเองได้ ฉันได้เรียนรู้ว่าผู้คนสามารถเปลี่ยนแปลงตัวเองได้ ผู้คนสามารถได้รับความช่วยเหลือ ฉันได้เรียนรู้ว่าทุกคนสมควรได้รับความเคารพ และผู้คนสมควรได้รับโอกาสครั้งที่สอง ครั้งที่สาม และครั้งที่สี่ ไม่มีใครสมบูรณ์แบบ กิบสัน ได้เยียวยาตัวเองอย่างงดงาม และขอบคุณพระเจ้า เพราะเขาเป็นนักทำภาพยนตร์ที่ยอดเยี่ยม และฉันคิดว่าเขาสมควรที่จะสร้างภาพยนตร์ เขาสมควรที่จะเล่าเรื่องราวต่างๆ เพราะเขามีหัวใจที่ยิ่งใหญ่และเมตตากรุณามาก”

แอนดรูว์ การ์ฟิลด์ คิดว่า เมล กิบสัน ได้เยียวยาจิตใจแล้วสมควรที่จะคัมแบ็ก

การ์ฟิลด์แสดงนำในภาพยนตร์สงครามที่ได้รับรางวัลออสการ์เรื่อง Hacksaw Ridge (2016) ซึ่งกิ๊บสันเป็นผู้กำกับ นักแสดง Spider-Man รับบทเป็นเดสมอนด์ ดอสส์ แพทย์สนามในชีวิตจริงในภาพยนตร์เรื่องนี้ซึ่งดัดแปลงมาจากสารคดีเรื่อง The Conscientious Objector ของผู้กำกับเทอร์รี เบเนดิกต์ในปี 2004 การ์ฟิลด์ยังคงพูดถึงกิ๊บสันในบทสัมภาษณ์เดียวกันโดยกล่าวว่า:

“เขาเป็นผู้กำกับประเภทที่มองจากด้านหลังมอนิเตอร์ด้วยดวงตาที่คลอไปด้วยน้ำตา เขารู้ว่าเมื่อใดที่มันถูกต้องและเมื่อใดที่มันไม่ถูกต้อง และฉันก็ไว้ใจเขาจริงๆ และเขาเป็นนักเล่าเรื่องที่เข้าถึงอารมณ์ ดังนั้นเขาจึงสามารถรู้สึกได้… เขารู้สึกว่าไม่สามารถหยุดรู้สึกทุกอย่างได้ เขาเป็นคนที่เห็นอกเห็นใจผู้อื่นจริงๆ”

แอนดรูว์ การ์ฟิลด์ คิดว่า เมล กิบสัน ได้เยียวยาจิตใจแล้วสมควรที่จะคัมแบ็ก

นอกจากจะแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเมล กิ๊บสันแล้วแอนดรูว์ การ์ฟิลด์ยังต้องพูดถึงสไปเดอร์แมน 4 อีกครั้งในขณะที่โปรโมตภาพยนตร์เรื่องใหม่ของเขากับฟลอเรนซ์ พิวจ์ เรื่องWe Live in Timeการ์ฟิลด์ยังคงไม่แน่ใจว่าเขาจะกลับมารับบทเป็นปีเตอร์ ปาร์คเกอร์ผู้โฉดใยของมาร์เวลหรือไม่ แต่เขาก็ได้ไตร่ตรองอย่างชื่นชมเกี่ยวกับการรับบทเป็นปีเตอร์ ปาร์คเกอร์และตัวตนที่มีพลังพิเศษของเขา และในการนั่งคุยกับจอช โฮโรวิตซ์ ผู้ดำเนินรายการเมื่อไม่นานนี้ การ์ฟิลด์ได้ชี้แจงอย่างชัดเจนว่าเขาจะกลับมารับบทสไปเดอร์แมนอีกครั้ง การ์ฟิลด์กล่าวในพอ ดแคสต์ Happy Sad Confused ว่า :

“แน่นอนว่าฉันจะกลับมารับบทสไปเดอร์แมนอีกครั้ง 100% หากมันเป็นสิ่งที่ถูกต้อง หากมันเป็นส่วนหนึ่งของวัฒนธรรม หากมีแนวคิดที่ยอดเยี่ยมหรือบางสิ่งที่ยังไม่เคยมีใครทำมาก่อน ซึ่งมีความแปลกใหม่ แปลกใหม่ และน่าตื่นเต้น และคุณสามารถดื่มด่ำกับมันได้อย่างเต็มที่ ฉันรักตัวละครนั้น และมันทำให้มีความสุข หากส่วนหนึ่งของสิ่งที่ฉันนำมาให้คือความสุข ฉันก็รู้สึกมีความสุขตอบแทนเช่นกัน”

แอนดรูว์ การ์ฟิลด์ คิดว่า เมล กิบสัน ได้เยียวยาจิตใจแล้วสมควรที่จะคัมแบ็ก

บางทีอาจมีคนเริ่มถามคนปีนกำแพงคนอื่นว่าการ์ฟิลด์จะกลับมาหรือไม่ เพราะทอม ฮอลแลนด์และเซนเดยาได้อ่านบทภาพยนตร์ Spider-Man 4 แล้วซึ่งถือเป็นฉบับร่างแรกอย่างน้อย ดังนั้น นอกเหนือจากนักเขียนแล้ว นักแสดงอย่างน้อย 2 คนก็รู้เนื้อหาของบทภาพยนตร์ Spider-Man แล้ว และรู้ด้วยว่าบทภาพยนตร์มีนักแสดงจาก The Amazing Spider-Man อยู่ด้วยหรือไม่ หลังจากการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ของเขาใน Spider-Man: No Way Home

<< รับชมหนังดี ซีรีส์ดัง เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv >