slider2
slider2
previous arrow
next arrow
กลับมาครั้งนี้ แซ็ค สไนเดอร์ ไม่รับค่าจ้าง

กลับมาครั้งนี้ แซ็ค สไนเดอร์ ไม่รับค่าจ้าง ที่กลับมาสานต่อ “Justice League” ฉบับใหม่

กลับมาครั้งนี้ แซ็ค สไนเดอร์ ไม่รับค่าจ้าง  “Justice League” ฉบับใหม่ ที่ผู้กำกับ “แซ็ค สไนเดอร์” ได้หวนกลับมาสานต่อเรียบเรียงและสร้างหนังในแนวคิดดั้งเดิมของเขาออกมาให้สำเร็จ ตามคำเรียกร้องของแฟนๆ จะออกฉายอย่างเป็นทางการ โดยก่อนหน้านี้มีรายงานว่า หนังจำเป็นต้องใช้ทุนสร้างเพิ่มอีกไม่ต่ำกว่า 70 ล้านเหรียญ ในการสร้างเทคนิคพิเศษ รวมทั้งถ่ายทำเพิ่มอีกเล็กน้อย

กลับมาครั้งนี้ แซ็ค สไนเดอร์ ไม่รับค่าจ้าง

ล่าสุด แซ็ค สไนเดอร์ ให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร Vanity Fair ที่เขาเลือกกับสานต่อให้ลุล่วง เขายังไม่มีโอกาสได้เปิดดูหนัง Justice League ฉบับที่ “จอส วีดอน” ทำเอาไว้เลยสักครั้งเดียว

แนะนำตัวละครซูเปอร์ฮีโร่มาปะทะกับเหล่าเอเลี่ยนอย่างไรก็ตาม สำหรับตัวผม ผมว่าผมทำได้อยู่นะ ผมคงทำมันออกมา แต่ในท้ายที่สุดผมก็คงจะไม่เลือกเปิดดูหนังเรื่องนี้ของตัวเอง แซ็ค สไนเดอร์ กล่าว

ผมว่าฉากพวกปล้นปีนป่ายบนหลังคา เป็นอะไรที่ขยะแขยงมาก แล้วไหนจะการใส่ครอบครัวชาวรัสเซียเข้ามาเสริมอีก ยิ่งไร้ประโยชน์ไปกันใหญ่เลย ทุกคนต่างรู้ดีว่ามันน่าอึดอัดมาก เพราะไม่มีใครอยากยอมรับมันเลย” เขาเล่าถึงสาเหตุที่มาของการที่ #ReleaseTheSnyderCut จากแฟนๆ กลายเป็นกระแสไวรัล และนำมาสู่การผลักดันทำให้เกิดหนังฉบับใหม่นี้ขึ้นมา

กลับมาครั้งนี้ แซ็ค สไนเดอร์ ไม่รับค่าจ้าง

นอกจากนี้ แซ็ค สไนเดอร์ ยังยืนยันด้วยว่า การทำงานกับ Justice League ฉบับใหม่นี้ เขาไม่ได้เงินค่าจ้างใดๆ ถึงสตูดิโอจะให้มาเขาก็ไม่ยอมรับไว้ ผมทำงานชิ้นนี้ ผมไม่ได้เงินนะครับ ผมไม่ได้อยากจะเป็นหนี้บุญคุณใคร และสิ่งนี้ก็ทำให้ผมยังคงสามารถรักษาอำนาจในการต่อรองเจรจาเอาไว้ได้อยู่ก็แค่นั้น