slider2
slider3
previous arrow
next arrow
โปรโมชันสุดคุ้มรับบอลโลกกับกล่องเเอนดรอยด์ LNWBOX 4K

โปรโมชันสุดคุ้มรับบอลโลกกับกล่องเเอนดรอยด์ LNWBOX 4K

ใกล้บอลโลกเเบบนี้!!! เชื่อว่าหลาย ๆ คนนั้นมีความสนใจที่จะซื้อกล่องแอนดรอยด์ (Android Box)  มาใช้งาน ด้วยความที่กล่องเเอนดรอยด์เปรียบเสมือนการอุปกรณ์ที่อัดเเน่นไปด้วยความบันเทิงหลากหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็น ภาพยนตร์, ซีรีส์, กีฬาสด, สารคดี หรืออะไรก็ตามเเต่ตามวันนี้ทางเราจะมาเเนะนำกล่องเเอนดรอยด์ LNWBOX 4K ในราคาโปรโมชันสุดคุ้มที่มีตั้งเเต่วันที่ 16-20 พฤศจิกายน 2565 นี้

สนใจสั่งซื้อได้ทางไลน์ด้านล่างนี้เลย

กล่องเเอนดรอยด์ LNWBOX 4K
กล่อง LNWBOX Mini Z9

กล่องเเอนดรอยด์ในปัจจุบันมีหลากหลายยี่ห้อ เเละราคาตามท้องตลาดที่เเตกต่างกันออกไป เเละนั่นหมายความว่าในส่วนของการทำงานก็เเทบไม่เหมือนกันเลย อย่างไรก็ตาม วันนี้ผมอยากนำเสนอกล่องเเอนดรอยด์ LNWBOX 4K เป็นกล่องเเอนดรอยด์ขนาดเล็ก บอดี้ของกล่องโทนดำทองเเล้วดูเท่อย่างเห็นได้ชัด น้ำหนักเบาสามารถเคลื่อนย้ายได้สะดวกสบาย ที่มาพร้อมปฏิบัติการณ์ Andriod 9.0 เเละด้วยความจุของ Ram 2 gb และ ROM 16 gb

สามารถใช้งานร่วมกับหน้าจอคอมพิวเตอร์หรือโทรทัศน์ทั่วไป โดยการต่อผ่านช่อง HDMI ผ่านตัวแปลง โดยด้านข้างตัวกล่องมีช่อง USB สำหรับเสียบสายเมาส์ในการใช้งานได้อีกด้วยเช่นเดียวกัน หนึ่งในสิ่งที่มีความน่าสนใจอีกอย่างหนึ่งเเละถือเป็นคุณลักษณะสำคัญของกล่องเเอนดรอยด์ คือ สามารถดาวน์โหลดเเอปพลิเคชั่นต่างๆ ผ่าน Google Play Store กล่องเเอนดรอยด์ LNWBOX 4K  เสมือนสมาร์ทโฟนทั่วไป ภายในตัวกล่องบรรจุไปด้วยความบันเทิงทุกรูปเเบบไม่ว่าจะเป็นหนัง ละคร ซีรีส์ สารคดี เเละอื่นๆ อีกมากมาย เรียกได้ว่า ‘ครบจบในกล่องเดียว’ มินำซ้ำตัวกล่องสามารถรองรับความละเอียดภาพได้มากถึงระดับ 4K HDR

เเละยังคงเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตทั้ง WiFi เเละสาย LAN ได้ตามปกติ สำคัญที่สุดคงหนีไม่พ้นการใช้งานได้อย่างไหลลื่น ไม่มีสะดุดเเน่นอน กล่องเเอนดรอยด์รุ่นนี้มีความเเตกต่างที่โดดเด่นจากกล่องเเอนดรอยด์ที่มีวางขายอยู่บนร้านค้าออนไลน์ทั่วไป เพราะราคาค่อนข้างประหยัด ใช้งานง่ายเพียงเสียบเข้ากับอุปกรณ์ก็สามารถใช้งานได้เลย เเละถ้าหากลูกค้าประสบปัญหาในการใช้งานจะมีทีมงานคอยช่วยเหลือตลอดเวลา ในส่วนของราคาบอกเลยว่าคุ้มค่ากับการรอคอยอย่างเเน่นอน เพียงเเค่ลูกค้ามีงบประมาณ 4,990 บาท ก็สามารถคว้าเป็นเจ้าของได้เลย กล่องเเอนดรอยด์ LNWBOX 4K

สนใจสั่งซื้อได้ทางไลน์ด้านล่างนี้เลย