slider2
slider2
previous arrow
next arrow
ดาวอน วง SF9 ร่วมแสดงในซีรีส์เรื่องใหม่ Doom at Your Service

ดาวอน วง SF9 ได้ร่วมแสดงในซีรีส์เรื่องใหม่ทางช่อง tvN เรื่อง Doom at Your Service นำแสดงโดยพัคโบยองและซออินกุก “ Doom at Your Service” เคยเป็นภาพยนตร์โรแมนติกแฟนตาซีเกี่ยวกับชายที่ทำให้ทุกสิ่งที่เขาสัมผัสต้องหายไป และผู้หญิงที่ทำให้ชีวิตของเขาต้องอยู่บนเส้นด้าย เพื่อหลีกเลี่ยงโชคชะตา

ดาวอน วง SF9 จะรับบทเป็น ทัคซอนคยอง

น้องชายของ ทัคดงคยอง ซึ่งเป็นน้องชายของ พัคโบยอง เขากำลังเตรียมตัวที่จะเข้าทำงาน แต่เขายังไม่บรรลุนิติภาวะ และเป็นคนประเภทที่ต้องลงมือทำก่อนที่เขาจะคิดได้

 

ในแถลงการณ์จากต้นสังกัดของ ดาวอน วง SF9

ดาวอน กล่าวว่า “ผมรู้สึกขอบคุณที่มีโอกาสแสดงละครอย่างเป็นทางการ ด้วยเหตุนี้ผมจึงกังวลมาก แต่ผมจะใช้สิ่งนั้นเป็นเชื้อเพลิงในการทำงานให้หนักขึ้น ในการเตรียมและถ่ายทำ ดังนั้นผมหวังว่าทุกคนจะสนุกกับการได้เห็นผลงานของผม ในการเตรียมตัวสำหรับบทนี้ ผมได้ดูโปรเจ็กต์มากมาย และมีนักแสดงอาวุโสที่ผมจะได้ทำงานด้วย และเรียนรู้จากพวกเขา ผมจะพยายามอย่างเต็มที่ เพื่อแสดงด้านที่ดีของตัวเอง ในขณะที่ผมรับมือกับความท้าทายใหม่นี้ในพื้นที่ใหม่”

เรื่อง Doom at Your Service

“Doom at Your Service” เขียนโดย Im Me-ari ซึ่งเขียนมีผลงานเขียนเรื่อง “ Beauty Inside ”) และกำกับโดย Kwon Young Il (“ My Unfamiliar Family ”) และมีการกำหนดวันออนแอร์ในช่วงครึ่งแรกของปี 2021

<<รับชมหนังใหม่ รายการสด ซีรีส์ดัง อัปเดตไวกว่าใคร ไร้โฆษณากวนใจ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv 4K>>

ดาวอน วง SF9

ที่มา ( 1 )