slider2
slider2
previous arrow
next arrow
เตรียมพบกับ Luca เงือกเด็ก

เตรียมพบกับ Luca เงือกเด็ก โปสเตอร์ “Luca” แอนิเมชั่นลำดับต่อไปจากพิกซาร์ พร้อมส่งทีเซอร์แรกมาคืนนี้

เตรียมพบกับ Luca เงือกเด็ก หลังจากที่ยังคงสร้างความประทับใจให้กับคนทั่วโลกกับผลงานชิ้นล่าสุดใน “Soul” ดูเหมือนว่า พิกซาร์ สตูดิโอ ก็ไม่รีรอให้เวลาไปเปล่าๆ เดินหน้าเริ่มโปรโมตผลงานชิ้นต่อไปของพวกเขาที่จะส่งออกมาในช่วงปลายปี 2021 ที่จะถึงนี้ นั่นก็คือ “Luca” หนังแอนิเมชั่นเรื่องใหม่ที่น่าจะมากินใจผู้ชมอีกครั้ง ที่ตอนนี้ส่งโปสเตอร์แรกออกมาอุ่นเครื่อง

เตรียมพบกับ Luca เงือกเด็ก

พิกซาร์ สตูดิโอ ได้ทำการปล่อยโปสเตอร์แรกของ Luca หนังลำดับที่ 24 พวกเขา ที่จะเป็นเพียงหนังเรื่องเดียวที่จะส่งออกมาในปีนี้ โดยวางคิวฉายเอาไว้ในเดือนมิถุนายนที่จะถึงนี้ โดยหนังเป็นผลงานของ “เอ็นริโก กาซาโรซา” สตอรี่บอร์ดนักเล่าเรื่องมือฉมังของพิกซาร์ ที่ได้ขยับขึ้นมาควบคุมหนังเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกในฐานะผู้กำกับ จากบทหนังของ “เจสซี่ แอนดรูว์ส” กับ “ไมค์ โจนส์”

แน่นอนว่าเห็นชื่อผู้กำกับแล้ว หนังเรื่องนี้จะมีฉากหลังเป็นเรื่องราวในแถบชนบทของอิตาลีของเด็กชายที่กำลังก้าวข้ามผ่านวัย เขาได้เผชิญหน้ากับประสบการณ์ในช่วงฤดูร้อนที่อาจจะไม่ลืมเลือนได้ไปตลอดชีวิต การผจญภัยของเขาได้พบกับเพื่อนใหม่ และยังถูกคุกคามด้วยพลังดำมืดที่เป็นสัตว์ประหลาดที่ซ่อนอยู่ใต้ผิวน้ำทะเลอันสวยงามของชายหาดในแคว้นดัง

สำหรับโปสเตอร์ของหนัง Luca ที่ปล่อยออกมา นับว่าเป็นครั้งแรกที่ได้เปิดเผยปริศนาเล็กๆ ที่หนังซ่อนเอาไว้ ด้วยการปรากฏโฉมของเด็กชายที่ลักษณะเหมือนกับมนุษย์วิเศษครึ่งบกครึ่งน้ำ เหนือผิวน้ำเขามีร่างเหมือนกับคนทั่วไป แต่ใต้ผิวน้ำเขามีครับและลักษณะพิเศษต่างจากคนอื่นๆ

ดิสนีย์/พิกซาร์เตรียมจะปล่อยทีเซอร์ตัวอย่างแรกของ Luca ออกมาในคืนวันนี้ (25 ก.พ.) ตามเวลาในประเทศไทย แน่นอนว่า Movie.TrueID จะเก็บเอาไว้ฝากกันก่อนใครเช่นเดิม ใครที่อยากจะดู Luca ก็ต้องอดใจรอกันสักหน่อย เพราะไม่แน่ชัดว่าจะได้ฉายพร้อมๆ กับฝั่งอเมริกา หรือจะต้องรอไปถึงเดือนสิงหาคมตามกำหนดเดิมกันแน่