slider2
slider2
previous arrow
next arrow
The Silent Sea ถูกเปิดตัวในงาน See What’s Next Korea

The Silent Sea ถูกเปิดตัวในงาน See What’s Next Korea

Netflix ได้จัดกิจกรรม “See What’s Next Korea” ซึ่งรวมทีมงานเบื้องหลัง “ The Silent Sea” เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับโปรเจ็กต์ที่กำลังจะเกิดขึ้นของพวกเขา เป็นซีรีส์สยองขวัญไซไฟ ที่มีเรื่องราวเกิดขึ้นในอนาคตที่ซึ่งโลกกลายเป็นทะเลทรายทำให้โลกขาดแคลนอาหารและน้ำ ทีมพิเศษได้รับมอบหมายให้ดึงตัวอย่างลึกลับจากสถานีวิจัยที่ถูกทิ้งร้างบนดวงจันทร์

แบดูนารับบทเป็น ดร. ซงจีอาน นักโหราศาสตร์ที่ร่วมทีมทำงาน เพื่อค้นหาความลับเบื้องหลังอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นที่สถานีวิจัย กงยูรับบทเป็น ฮันยุนแจ หัวหน้าทีมที่ทำภารกิจสำคัญในการดึงตัวอย่างจากสถานีวิจัย อีจุน รับบทเป็น ริวแทซอกวิศวกรมากความสามารถ

เรื่องนี้เป็นการต่อยอดจากภาพยนตร์สั้นที่มีชื่อเดียวกันโดยผู้กำกับชเวฮังยงผู้กำกับซีรีส์ Netflix และซีรีส์เรื่องนี้เขียนโดย พัคอึนกโย ผู้เขียนบทภาพยนตร์เรื่อง “Mother”

จองอูซอง แบดูนา อีจุน และ พัคอึนกโย เข้าร่วมในงานวันที่ 25 กุมภาพันธ์โดย Gong Yoo และ Choi Hang Yong ไม่สามารถมาร่วมงานได้ เนื่องจากตารางงานไม่ตรงกัน จองอูซอง เล่าว่า “ผมบังเอิญไปดูหนังสั้นเมื่อเจ็ดปีก่อน ผมชอบไอเดียนี้มากดังนั้น ผมจึงต้องการสร้างเวอร์ชันที่ยาวขึ้น และผมก็เริ่มรับมือกับความท้าทายโดยไม่ต้องกลัว ผมลงเอยด้วยการผลิตมันหลังจากที่ได้มาร่วมกับนักแสดงที่น่าทึ่งนี้”

The Silent Sea

ผู้เขียนบท พัคอึนกโยก ล่าวว่า “เราใช้เวลาเตรียมการเรื่องนี้เป็นเวลานานในตอนแรกโดยคิดว่ามันเป็นภาพยนตร์เรื่องยาวในตอนแรก แต่จักรวาลและเรื่องราวของโปรเจ็กต์มีความสามารถในการขยายขนาดได้และดูเหมือนจะเป็นเรื่องน่าอายที่จะจำกัดความยาวหนังด้วย เมื่อ Netflix แนะนำให้สร้างเป็นซีรีส์ฉันคิดว่าเราจะสามารถเล่าเรื่องราวได้อย่างเต็มที่”

แบดูนา กล่าวว่า “เช่นเดียวกับจองอูซองฉันเห็นหนังสั้นเรื่องนี้ก่อน และคิดว่ามันเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมมาก ฉันรู้สึกทึ่งกับเรื่องราวที่มีความสามารถในการขยายได้ดังนั้นฉันจึงเข้าร่วมทีมนักแสดง” เธอกล่าวเสริมว่า “โปรเจ็กต์นี้มี ‘การ์ดที่ซ่อนอยู่’ สองใบ และฉันก็รู้สึกทึ่งกับมันมาก”

ในหัวข้อ “ไพ่ที่ซ่อนอยู่” แบดูนา กล่าวว่า “โครงการอื่น ๆ อาจมีเรื่องราวเกี่ยวกับทีมที่ออกไปอวกาศเพราะขาดอาหารและน้ำ แต่ใยซีรีส์ มีบางอย่างที่เหนือกว่านั้น”

The Silent Sea

อีจุนเล่าว่า “ก่อนหน้านี้ผมก็สนใจเรื่องอวกาศมากเช่นกัน ผมได้ศึกษาและค้นหามากมาย และเมื่อมีโครงการนี้เข้ามาผมก็คิดว่ามันน่าสนใจ สิ่งที่น่าสนใจยิ่งกว่านั้นคือเรื่องราวเกี่ยวกับการไปดวงจันทร์ เพื่อหาตัวอย่างน้ำ แต่เมื่อไม่นานมานี้มีข่าวเกี่ยวกับว่ามีน้ำบนดวงจันทร์ได้อย่างไร มันให้ความรู้สึกเหมือนจริงมากดังนั้น ผมจึงรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้มีส่วนร่วม”

The Silent Sea

แบดูนายังเล่าว่า “ชุดอวกาศหนักมาก ตอนแรกพวกเขาแต่งกายยากมากจนทำให้ฉันตกใจ ดังนั้นนักแสดงจึงช่วยกันและเรามีความรู้สึกเป็นเพื่อนกัน ตอนนี้ฉันเคยชินจนชุดอวกาศรู้สึกเบาเหมือนขนนก” เธอกล่าวต่อไปว่า “เนื่องจากเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในอวกาศทุกอย่างในฉากจึงเกิดขึ้นจากจินตนาการดังนั้นเราทุกคนจึงถ่ายทำด้วยความรู้สึกพิศวง”

จองอูซองกล่าวว่า “ ทกอย่างเป็นความท้าทายใหม่ งานที่ใหญ่ที่สุดคือการค้นหาว่าฐานของดวงจันทร์ควรมีลักษณะอย่างไรและทำให้มีคุณภาพสูง เรากำลังทำงานอย่างหนักที่สุดในกองถ่าย เรากำลังทดลองถ่ายทำด้วยแรงโน้มถ่วงเป็นศูนย์และแรงโน้มถ่วงต่ำเป็นครั้งแรก ทุกอย่างเป็นความพยายามใหม่”

เขาเล่าว่าเขาไม่ต้องการให้นักแสดงรู้สึกอึดอัดกับเขาและในตอนแรกเขาพบว่ามันยากที่จะพูดอะไรในกองถ่าย “ตอนนี้เวลาผ่านไปแล้วฉันคิดว่าพวกเขาทำตัวสบาย ๆ กับผม” เขากล่าว “ผมได้เรียนรู้มากมายเมื่อยืนห่างจากกล้องและดูพวกเขาในฐานะเพื่อนร่วมงานและฉันก็รู้สึกขอบคุณ”

พัคอึนกโย เล่าว่า “ฉันหวังว่ามันจะเป็นโครงการที่ตอบสนองความคาดหวังของทุกคนได้” อีจุนแสดงความคิดเห็นว่า“ ทีมงานของเราในซีรีส์กำลังถ่ายทำกันอย่างสนุกสนานดังนั้นผมจึงรอคอยที่จะให้โปรเจ็กต์นี้สนุกมากพอ ๆ กับบรรยากาศในกองถ่าย

แบดูนากล่าวว่า “การถ่ายทำยังไม่เสร็จสมบูรณ์ แต่เราจะทำงานอย่างหนัก และสนุกต่อไปจนกว่าจะจบแล้วนำเสนอซีรีส์ที่คุณสามารถเพลิดเพลินให้กับทุกคนได้”

The Silent Sea

 

<<รับชมหนังใหม่ รายการสด ซีรีส์ดัง อัปเดตไวกว่าใคร ไร้โฆษณากวนใจ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv 4K>>

Dear.M

ที่มา ( 1 ) ( 2 )