slider2
slider2
previous arrow
next arrow
“กาย ริชชี่” เจ้าพ่อหนังแก๊งสเตอร์ผู้ดี เตรียมปรับโหมดให้เข้ากับสถานการณ์ เบนเข็นไปหยิบจับอะไรที่แตกต่าง มุ่งสู่สมรภูมิรบในสงครามโลกครั้งที่ 2

“กาย ริชชี่” เจ้าพ่อหนังแก๊งสเตอร์ผู้ดี เตรียมปรับโหมดให้เข้ากับสถานการณ์ เบนเข็นไปหยิบจับอะไรที่แตกต่าง มุ่งสู่สมรภูมิรบในสงครามโลกครั้งที่ 2

“กาย ริชชี่” เจ้าพ่อหนังแก๊งสเตอร์ผู้ดี เตรียมปรับโหมดให้เข้ากับสถานการณ์ เบนเข็นไปหยิบจับอะไรที่แตกต่าง มุ่งสู่สมรภูมิรบในสงครามโลกครั้งที่ 2 ใครที่แฟนหนังสไตล์แก๊งสเตอร์ดิบๆ ของผู้กำกับชื่อดังจากอังกฤษ “กาย ริชชี่” ประกาศเอาไว้ว่าเตรียมปรับตัวให้กับสถานการณ์ เพราะผลงานเรื่องใหม่ของเขาจะปลีกหนีฉีกจากแนวเดิมๆ เบนเข็นไปหยิบจับอะไรที่แตกต่าง มุ่งสู่สมรภูมิรบในสงครามโลกครั้งที่ 2 กันเลยทีเดียว

"กาย ริชชี่" เจ้าพ่อหนังแก๊งสเตอร์ผู้ดี เตรียมปรับโหมดให้เข้ากับสถานการณ์ เบนเข็นไปหยิบจับอะไรที่แตกต่าง มุ่งสู่สมรภูมิรบในสงครามโลกครั้งที่ 2

ตามรายงานระบุว่า กาย ริชชี่ ผู้กำกับชื่อดังจาก “Aladdin” ฉบับไลฟ์แอคชั่น และหนังสุภาพบุรุษระห่ำ “The Gentlemen” กำลังจะสร้างหนังเรื่องใหม่อีกโครงการของเขา เป็นหนังแนวแอคชั่นสายลับกลางสงคราม ที่มีชื่อว่า “Ministry of Ungentlemanly Warfare” ที่เขาจะรับหน้าที่ดัดแปลงเขียนบทหนังเรื่องนี้เองด้วย

Ministry of Ungentlemanly Warfare อ้างอิงมาจากหนังสือเชิงบันทึกในสงครามชื่อเดียวกัน หรือมีชื่อไทยว่า “กองโจรของเชอร์ชิล” โดยนักเขียน “เดเมียน เลวิส” ซึ่ง พาราเมาท์ พิคเจอร์ส ได้ซื้อและถือครองลิขสิทธิ์เตรียมสร้างเป็นหนังใหญ่ตั้งแต่ปี 2015 โดยมอบหมายให้ “เอราช เอเมล” นักเขียนบทชื่อดังมาเขียนบทร่างให้คร่าวๆ

โครงหนังเรื่องนี้ยังได้ผู้อำนวยการสร้างชื่อดัง “เจอร์รี่ บรักไฮเมอร์” กับ “แชด โอมาน” มาร่วมสร้าง ภายใต้บริษัทสร้างหนังของพวกเขา โดยหนังจะมีฉากหลังเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในช่วงปี 1939 เมื่อกองกำลังอังกฤษที่ฝ่ายเยอรมันโจมตีกลางภูมิภาคยุโรป “วินสตัน เชอร์ชิล” นายกรัฐมนตรีของอังกฤษในยุคนั้น หวังจะตอบโต้กลับอย่างหนักหน่วง จึงกลายมาเป็นปฏิบัติการสู้กลับแบบฉบับที่ไม่คำนึงถึงความเป็นสุภาพบุรุษอีกต่อไป

null

เบื้องต้นยังไม่มีข้อมูลว่า Ministry of Ungentlemanly Warfare หนังสงครามเรื่องนี้จะเริ่มต้นเดินงานสร้างได้เมื่อไหร่ เนื่องจาก กาย ริชชี่ ก็ยังติดพันกับการเตรียมงานโครงการหนังอีกเรื่อง ในหนังสายลับ อย่าง “Five Eyes” ที่มี “เจสัน สเตธัม” แสดงนำ แต่คาดว่าจะมีความคืบหน้าตามออกมาในเร็ววันนี้

 

 

<<รับชมหนังใหม่ รายการสด ซีรีส์ดัง อนิเมะ อัปเดตไวกว่าใคร ไร้โฆษณากวนใจ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv 4K>>