slider2
slider2
previous arrow
next arrow
คัมเบอร์แบตช์ บทหมอแปลกจะเป็นยังไง ใน “Doctor Strange 2” ฉบับแซม ไรมี่

คัมเบอร์แบตช์ บทหมอแปลกจะเป็นยังไง ใน “Doctor Strange 2” ฉบับแซม ไรมี่

คัมเบอร์แบตช์ บทหมอแปลกจะเป็นยังไง ใน “Doctor Strange 2” ฉบับแซม ไรมี่ หลังจากที่แฟนหนังชาว MCU ได้เห็น เบเนดิกต์ คัมเบอร์แบตช์ ในบท ดร.สตีเฟน สเตรนจ์ ในภาพยนตร์เรื่อง Doctor Strange เป็นครั้งแรก เราก็รู้ได้ทันทีว่าประตูเวทมนตร์ของมาร์เวลได้ถูกเปิดออกมาแล้ว จนกระทั่งเราได้เห็นหมอแปลกวาดลวดลายลีลาต่อสู้ด้วยเวทมนตร์ของเขาในภาพยนตร์เรื่อง Avengers: Infinity Wars ต่อเนื่องมาจนถึง Endgame ยิ่งช่วยเพิ่มความตื่นเต้นที่จะเฝ้ารอ Doctor Strange in the Multiverse of Madness ได้อีกหลายเท่า

คัมเบอร์แบตช์ บทหมอแปลกจะเป็นยังไง ใน "Doctor Strange 2" ฉบับแซม ไรมี่

ความตื่นเต้นยิ่งมากขึ้นเมื่อประกาศตัวผู้กำกับภาพยนตร์ ที่พวกเขาได้ตัว แซม ไรมี่ ผู้เคยสร้างตำนานให้กับ Spider-Man มากำกับภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ในโทนสยองขวัญเป็นเรื่องแรกใน MCU น่าสนใจทีเดียวว่าจะออกมาเป็นอย่างไร ซึ่งล่าสุด เบเนดิกต์ คัมเบอร์แบตช์ ก็ได้ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ Collider เกี่ยวกับความรู้สึกที่ได้ร่วมงานกับแซม ไรมี่ พร้อมกับแง้มความเปลี่ยนแปลงที่จะเกิดขึ้นใน Doctor Strange 2 ด้วย

“แซม มหัศจรรย์มาก เขาเป็นคนที่ร่วมงานด้วยได้ดีมาก เขาเข้ามาพร้อมกับสัมภาระที่เป็นเอกลักษณ์ เขามีพลังงานที่น่าเหลือเชื่อ โดยเฉพาะในแนวทางนี้ แต่เขาถ่อมตัวมากเลยครับ เขานิสัยดีมาก เขามองเห็นคุณค่าของทุกคนเลย คุณจะอยากทำงานให้กับเขา และพอเห็นเขามีความสุขนะ คุณจะรู้เลยว่าคุณทำอะไรบางอย่างถูกต้องแล้วล่ะ เขาเก่งมากที่จะพาคุณไปถึงจุดนั้นและพามันไปให้ถึงจุดที่ตั้งใจไว้ได้ มันเป็นการร่วมงานที่ดีมาก ๆ เลยครับ

คัมเบอร์แบตช์ บทหมอแปลกจะเป็นยังไง ใน "Doctor Strange 2" ฉบับแซม ไรมี่

ในภาคแรก เป็นเรื่องราวต้นกำเนิด ผมเดานะ หลังจากนั้นก็ชัดเจนเลยว่าเป็น Avengers ที่ทำเอาตื่นเต้นไปหมด แต่คุณก็ต้องเดินหน้าต่อไปให้ได้ คุณจะต้องทำให้ดีที่สุดในสิ่งที่ได้รับมอบหมายมาแล้ว ส่วนในภาคที่ 2 นี้ มันจะมีความเป็น ‘แล้วคุณอยากจะทำอะไรต่อล่ะ? และคุณจะแก้ปัญหาพวกนี้ยังไงดี?’ มันเป็นความรู้สึกที่สร้างสรรค์มากเลยครับ แต่บางครั้งก็น่ากลัวด้วยเหมือนกัน”

นอกเหนือไปจากการชื่นชมแซม ไรมีที่แสดงให้เห็นว่าการถ่ายทำ Doctor Strange 2 กำลังเดินหน้าไปอย่างราบรื่นแล้ว ในประโยคที่ว่า ‘และคุณจะแก้ปัญหาพวกนี้ยังไงดี?’ นี่ชวนให้น่าสนใจมากเลยทีเดียวว่า หมอแปลกจะต้องมาแก้ปัญหาอะไรในหนังเรื่องนี้ จะเกี่ยวข้องกับภาพยนตร์เรื่องก่อนหน้าที่เกี่ยวโยงโดยตรงกับเรื่องนี้อย่าง ซีรีส์ WandaVision หรือหนังเรื่อง Spider-Man: No Way Home หรือไม่ คงต้องไปรอติดตามกันในโรงภาพยนตร์

<<รับชมหนังใหม่ รายการสด ซีรีส์ดัง อนิเมะ อัปเดตไวกว่าใคร ไร้โฆษณากวนใจ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv 4K>>