slider2
slider2
previous arrow
next arrow
ชเวอูชิก และคิมดามี ยืนยันร่วมแสดงในซีรีส์โรแมนติกเรื่องใหม่ “Us That Year”

ชเวอูชิก และคิมดามี ยืนยันร่วมแสดงในซีรีส์โรแมนติกเรื่องใหม่ “Us That Year” เป็นละครโรแมนติกคอมเมดี้ที่ถ่ายทอดความรู้สึกซับซ้อนของคู่รักที่เลิกกันโดยกล่าวว่า“ มันเป็นช่วงเวลาที่เลวร้ายกับคุณและเราจะไม่มีวันได้พบกันอีก!” อย่างไรก็ตามสารคดีที่พวกเขาถ่ายทำเมื่อ 10 ปีก่อนในโรงเรียนมัธยมได้รับความนิยมอย่างกระทันหันและพวกเขาถูกบังคับให้รวมตัวกันต่อหน้ากล้องอีกครั้ง

Choi Woo-Sik - AsianWiki

ชเวอูชิก จะรับบทเป็น ชเวอุง ซึ่งดูเหมือนจะเป็นวิญญาณอิสระที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะ แต่เขาแสดงความจริงใจออกมาเมื่อพบบางสิ่งที่ต้องการในชีวิตเป็นครั้งแรก หลังจากแสดงในภาพยนตร์ที่ได้รับรางวัล Academy เรื่อง Parasite ชเวอูชิกกำลังสร้างความประทับใจให้กับผู้ชมด้วยธรรมชาติที่รอบคอบและเป็นมิตรของเขาในรายการวาไรตี้ทางช่อง tvN เรื่อง“ Youn’s Stay ”

4 easy ways to dress like Kim Da-mi in popular K-drama Itaewon Class, Lifestyle News - AsiaOne

คิมดามีจะรับบทเป็นกุกยอนซูซึ่งเป้าหมายในชีวิตที่ยิ่งใหญ่ที่สุดคือการได้อันดับ 1 ในช่วงสมัยเรียนของเธอ ตอนนี้เธอพยายามเป็นผู้ใหญ่ในขณะที่ใช้ชีวิตอย่างดุเดือดและปรับตัวเข้ากับความเป็นจริงพร้อมกับบาดแผลในใจ หลังจากได้รับคำชมในฐานะ “สัตว์ประหลาดมือใหม่” จากภาพยนตร์เรื่อง The Witch คิมดามีก็มีชื่อเสียงจากละครเรื่องล่าสุดของเธอเรื่อง “Itaewon Class”

ชเวอูชิกและคิมดามีร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง“ The Witch” ด้วยกันและในครั้งนี้พวกเขาจะแสดงในละครโรแมนติกอินเทรนด์ที่ถ่ายทอดเรื่องราวความฝันความรักชีวิตและการเติบโตของคนรุ่นปัจจุบันผ่านความสัมพันธ์ที่ครอบคลุม 10 ปี. ละครต้นฉบับใหม่จะมีทั้งหมด 16 ตอนและเริ่มผลิตในช่วงครึ่งหลังของปี

Studio N ซึ่งประสบความสำเร็จในการผลิตละครที่สร้างจากเว็บตูนเช่น“ Strangers from Hell” และ“ True Beauty” เร็ว ๆ นี้จะดำน้ำในโครงการแรกเริ่มแรก“ Us That Year” สตูดิโอจะผลิตละครต้นฉบับและเว็บตูนเรื่อง“ Us That Year” ไปพร้อม ๆ กัน ละครเรื่องนี้จะมีนักแสดงนำหลักเป็นผู้ใหญ่ในขณะที่เว็บตูนจะเป็นพรีเควลที่ถ่ายทอดเรื่องราวสมัยมัธยมปลายของพวกเขา เว็บตูนจะถูกทำให้เป็นอนุกรมผ่าน Naver Webtoon ซึ่งแตกต่างจากรูปแบบก่อนหน้านี้ที่สร้างละครหลังจากเว็บตูนแผนการสำหรับละครเรื่อง“ Us That Year” จะมาก่อนและเว็บตูนจะถูกจัดลำดับในเวลาเดียวกับที่ละครออกอากาศโดยนำเสนอเนื้อหาหลายแพลตฟอร์มรูปแบบใหม่ . นอกเหนือจากโปรเจ็กต์ดั้งเดิมแล้ว Studio N กำลังวางแผนที่จะผลิตเนื้อหาที่น่าสนใจที่หลากหลายในประเภทและประเภทของสื่อต่างๆ

 

<<รับชมหนังใหม่ รายการสด ซีรีส์ดัง อัปเดตไวกว่าใคร ไร้โฆษณากวนใจ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv 4K>>

ชเวอูชิก และคิมดามี