slider2
slider2
previous arrow
next arrow
ซงคัง และฮันโซฮี คอนเฟิร์มรับบทในซีรีส์โรแมนติกเรื่องใหม่ “I Know But”

ซงคัง และฮันโซฮี คอนเฟิร์มรับบทในซีรีส์โรแมนติกเรื่องใหม่ “I Know But”  สร้างจากเว็บตูนที่มีชื่อเดียวกัน“ I Know But” เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับผู้หญิงที่ชื่อยูนาบีซึ่งต้องการเดท แต่ไม่เชื่อในความรักและผู้ชายที่ชื่อพัคแจอุนซึ่งคิดว่าการออกเดทเป็นเรื่องน่ารำคาญ แต่ต้องการจีบ

ความรู้สึกของ ซงคัง และฮันโซฮี

ซงคัง รับบทเป็น พัคแจอุน ซึ่งพบว่าการออกเดทเสียเวลา แต่ชอบจีบ แม้ว่าเขาจะเป็นมิตรและร่าเริงต่อทุกคน แต่จริงๆแล้วเขาก็ไม่สนใจคนอื่นและสาบานว่าจะออกเดท เขาเป็นผู้เชี่ยวชาญของ “การผลักและดึง” ที่ไม่ได้รับอารมณ์ เขาวาดเส้นแบ่งที่ชัดเจนระหว่างตัวเองกับคนอื่นและไม่เปิดเผยว่าเขารู้สึกอย่างไร แต่เมื่อเขาได้พบกับยูนาบีเขาพบว่าตัวเองต้องการข้ามเส้นเหล่านั้น

ซงคังกล่าวว่า“ผมตื่นเต้นและรอคอยที่จะได้ร่วมงานกับ ‘I Know But‘ ผมจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อแสดงให้เห็นด้านที่แตกต่างอย่างสิ้นเชิงของตัวเองผ่านตัวละครของพัคแจอุน”

ฮันโซฮี รับบทเป็น ยูนาบี  ผู้ซึ่งไม่เชื่อใจในความรัก แต่ต้องการที่จะออกเดท หลังจากประสบการณ์ที่โหดร้ายและขมขื่นกับรักครั้งแรกเธอไม่เชื่อในโชคชะตาอีกต่อไปและตัดสินใจที่จะไม่จมอยู่กับความรักอีกต่อไป อย่างไรก็ตามเมื่อเธอได้พบกับพัคแจอุนเขามีเวทย์มนตร์ต่อเธอซึ่งทำให้ความมุ่งมั่นของเธอสั่นคลอน

ฮันโซฮี กล่าวว่า “ฉันมีความสุขที่ได้เล่นเป็นตัวละครในเว็บตูนที่ฉันชอบมาสักพักแล้ว ฉันกังวลมากและรู้สึกกดดัน แต่ฉันก็ตั้งตาคอยที่จะได้ถ่ายทำครั้งแรกเพราะฉันได้ร่วมงานกับผู้คนที่ยอดเยี่ยมเช่นนี้ โปรดแสดงความรักให้กับโครงการมาก ๆ ”

ละครเรื่องนี้มีกำหนดออกอากาศทางช่อง JTBC เป็นละครวันศุกร์ – เสาร์หลังจากจบเรื่อง“ Undercover” ในเดือนมิถุนายน กำกับโดย Kim Ga Ram (“ Flower Crew: Joseon Marriage Agency ”“ Vampire Detective ”“ Devilish Joy ”) และเขียนบทโดยจองวอน

เพลงกังเมื่อเร็ว ๆ นี้การเลื่อนรอบปฐมทัศน์ของฤดูกาลที่สองของของ Netflix “Love Alarm” และเป็นเกียร์ขึ้นสำหรับรอบปฐมทัศน์ของละคร tvN ว่า“ Navillera .” เขาได้รับเมื่อเร็ว ๆ นี้รายงานที่จะอยู่ในการเจรจาอีกละคร JTBC กับนักแสดงหญิงปาร์คมินยอง

ฮันโซฮีกำลังทำงานในซีรีส์ Netflix เรื่อง Undercover ร่วมกับอันโบฮยอน , ปาร์คฮีซุน , ลีฮักจูและอีกมากมาย (นี่เป็นโปรเจ็กต์แยกจาก“ Undercover ” ทางช่อง JTBC ที่ได้กล่าวไว้ข้างต้นซึ่งเป็นการรีเมคของ BBC ที่นำแสดงโดยจีจินฮีและคิมฮยอนจู )

<<รับชมหนังใหม่ รายการสด ซีรีส์ดัง อัปเดตไวกว่าใคร ไร้โฆษณากวนใจ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv 4K>>

ซงคัง และฮันโซฮี

แหล่งที่มา ( 1 )