slider2
slider2
previous arrow
next arrow
ซงซึงฮอน คอนเฟิร์ม รับบทประกบอีฮานาในซีรีส์ “Voice” ซีซั่น 4

ซงซึงฮอน คอนเฟิร์ม รับบทประกบอีฮานาในซีรีส์ “Voice” ซีซั่น 4 ทางช่อง OCN  ซึ่งออกอากาศซีซันแรกในปี 2560โดยมีคอลเซ็นเตอร์ฉุกเฉินและพนักงานที่พยายามต่อสู้กับอาชญากรรมโดยใช้ข้อมูลที่จำกัด ที่ได้รับจากการโทรด่วนที่พวกเขาได้รับ

เมื่อวันที่ 29 มีนาคม OCN ยืนยันว่าซงซึงฮอนและอีฮานาจะแสดงใน “ Voice 4” ซึ่งจะออกอากาศตอนแรกในเดือนมิถุนายน ฤดูกาลที่จะมาถึงนี้จะทำให้ทีม Golden Time ต้องเผชิญหน้ากับฆาตกรที่ร้ายกาจที่มีความสามารถในการได้ยินที่ไม่ธรรมดาซึ่งเป็นคู่แข่งของพวกเขาเอง

อีฮานาจะรับบทเป็นคังควอนจูนักสร้างโปรไฟล์เสียงช่วยชีวิตในขณะที่ซงซึงฮอนจะรับบทเป็นเดเร็กโจตัวละครใหม่หัวหน้าหน่วยของ LAPD ที่ร่วมมือกับทีม Golden Time ผู้รักความสมบูรณ์แบบผู้แข็งกร้าวที่ไม่ยอมยอมรับความผิดพลาดแม้แต่น้อย Derek Jo จะเป็นพลังที่ต้องคำนึงถึงในซีซั่น 4

โปรดิวเซอร์ของ “ Voice 4”  ให้ความเห็นว่า “การคัดเลือกซงซึงฮอนและอีฮานาเพียงอย่างเดียวก็เพียงพอแล้วที่จะทำให้เรารู้สึกมั่นใจและปลอดภัย”

“ซงซึงฮอนเหมาะสมที่สุดสำหรับบทบาทของเดเร็กโจผู้ซึ่งมีสายตาที่สั่งการ และมีพลังแห่งเจตจำนงที่มีเสน่ห์” พวกเขากล่าว “เรามั่นใจว่าซงซึงฮอนซึ่งมีพรสวรรค์ในการแสดงที่มั่นคงและลึกซึ้งจะดึงเอาเสน่ห์มากมายของเดเร็กโจซึ่งเป็นตัวละครที่มีทักษะระดับแนวหน้า แต่มีบาดแผลทางอารมณ์ที่ซ่อนอยู่และเป็นความลับที่ไม่มีใครรู้”

พวกเขากล่าวต่อไปว่า“ ไม่จำเป็นต้องใช้คำพูดใดในการอธิบายลีฮานาผู้ซึ่งดึงบทบาทของคังควอนจูนางเอก ‘Voice’ ออกมาอย่างไร้ที่ติและนำพาแต่ละซีซั่นไปสู่ความสำเร็จและเธอจะทำเช่นนั้นต่อไปในซีซั่น 4 เราจะ ทักทายคุณด้วย ‘Voice 4’ ที่ไม่ขาดความคาดหวังของผู้ชมที่ชื่นชอบ ‘Voice’ โปรดรอคอยการเป็นหุ้นส่วนครั้งใหม่ของ Golden Time ของซงซึงฮอนและอีฮานาในขณะที่พวกเขาพยายามช่วยชีวิตอันมีค่า”

 

<<รับชมหนังใหม่ รายการสด ซีรีส์ดัง อัปเดตไวกว่าใคร ไร้โฆษณากวนใจ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv 4K>>

ซงซึงฮอน คอนเฟิร์ม