slider2
slider2
previous arrow
next arrow
ซอฮยอนและอีจุนยอง คอนเฟิร์มร่วมแสดงในภาพยนตร์โรแมนติก

ซอฮยอนและอีจุนยอง คอนเฟิร์มร่วมแสดงในภาพยนตร์โรแมนติก ทาง Netflix เปิดเผยว่าซอฮยอนและอีจุนยองได้ยืนยันการปรากฏตัวของพวกเขาในภาพยนตร์เรื่อง “Moral Sense” (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ)

จากเว็บตูนที่มีชื่อเรื่องเดียวกัน“ Moral Sense” บอกเล่าเรื่องราวความโรแมนติกที่แปลกใหม่ระหว่างผู้ชายที่มีรสนิยมเฉพาะตัวและผู้หญิงที่ค้นพบความลับของเขาโดยไม่ได้ตั้งใจ

ซอฮยอน ผู้ซึ่งได้แสดงการแสดงที่หลากหลายของเธอผ่านละครหลายเรื่องเช่น“ Time ”“ Hello Dracula” และ“ Private Lives” จะเปิดตัวบนจอใหญ่ครั้งแรกในเกาหลีด้วยเพลง“ Moral Sense” ตัวละครของเธอจองจีวูจะค้นพบรสนิยมที่เป็นความลับของเพื่อนร่วมงานของเธอโดยบังเอิญและนำไปสู่ความรักที่มีความเสี่ยงกับเขา

รับบทเป็นเพื่อนร่วมงานของ Jung Ji Woo ชื่อ Jung Ji Hoo คือ Lee Jun Young อีจุนยองเป็นนักแสดงดาวรุ่งที่เคยร่วมแสดงในละครเรื่อง“ Good Casting ” และ“ Please Don’t Date Him ” และจะยังคงสร้างความประทับใจให้กับละครเรื่องใหม่“ Imitation” ในฐานะจองจีฮูเขาจะดึงดูดผู้ชมด้วยสองด้าน – รูปลักษณ์ที่สมบูรณ์แบบของเขาที่ทำให้เพื่อนร่วมงานหญิงของเขาอารมณ์เสียและรสนิยมส่วนตัวที่ซ่อนอยู่เบื้องหลังซุ้มที่สมบูรณ์แบบของเขา

เคมีที่สดใหม่ของซอฮยอนและลีจุนยองในฐานะตัวละครที่เป็นเอกลักษณ์ทั้งสองจะเป็นอีกหนึ่งตัวละครที่รอคอย

“ Moral Sense” จะเผยแพร่บน Netflix

<<รับชมหนังใหม่ รายการสด ซีรีส์ดัง อัปเดตไวกว่าใคร ไร้โฆษณากวนใจ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv 4K>>

ซอฮยอน และอีจุนยอง