slider2
slider2
previous arrow
next arrow
ซีรีส์ The Penthouse 2 เรตติ้งพุ่งสูงไม่หยุด Vincenzo เรตติ้งลดลงเล็กน้อย

ซีรีส์ The Penthouse 2 เรตติ้งพุ่งสูงไม่หยุด ไม่มีวี่แววว่าจะลดลงเลย! สำหรับซีรีส์ยอดนิยมได้ไต่ขึ้นสู่จุดสูงสุดใหม่ โดยได้รับเรตติ้งผู้ชมสูงสุดจนถึงปัจจุบัน จากข้อมูลของ Nielsen Korea ตอนที่ 4 ได้เรตติ้งเฉลี่ยทั่วประเทศที่ 18.8 เปอร์เซ็นต์ และ 24.0 เปอร์เซ็นต์ สำหรับสองส่วนซึ่งครองช่วงเวลาของช่องทั้งหมดได้อย่างง่ายดาย และสร้างสถิติใหม่สำหรับซีรีส์

นอกจากนี้ ซีรีส์ The Penthouse 2 ยังคงได้รับการจัดอันดับที่สูงขึ้นอย่างต่อเนื่องท่ามกลางกลุ่มประชากรหลักของผู้ชมที่มีอายุระหว่าง 20 ถึง 49 ปีซึ่งได้คะแนนเรตติ้งทั่วประเทศเฉลี่ย 10.5 เปอร์เซ็นต์

ในขณะเดียวกัน “Vincenzo” ทางช่อง tvN ยังคงแข็งแกร่ง สำหรับตอนที่สามโดยขึ้นอันดับหนึ่งในช่วงเวลาของช่องเคเบิลทั้งหมด แม้จะมีผู้ชมลดลงเล็กน้อย ซีรีส์เรื่องนี้ได้เรตติ้งเฉลี่ยทั่วประเทศ 8.1 เปอร์เซ็นต์

Love (ft. Marriage and Divorce)” ของ TV Chosun ได้เรตติ้งเฉลี่ยทั่วประเทศที่ 8.2 เปอร์เซ็นต์ สำหรับตอนล่าสุด ในขณะที่ “Beyond Evil” ทางช่อง JTBC ยังคงที่โดยมีเรตติ้งเฉลี่ย 4.2 เปอร์เซ็นต์ “ Times ” ของ OCN ได้คะแนนเฉลี่ยทั่วประเทศ 1.6 เปอร์เซ็นต์ สำหรับตอนที่สาม และ Homemade Love Story ของช่อง KBS 2TV ก็ประสบความสำเร็จในการป้องกันตำแหน่งเป็นซีรีส์ที่มีผู้ชมมากที่สุดในคืนวันเสาร์ด้วยเรตติ้งเฉลี่ยทั่วประเทศที่ 23.8 เปอร์เซ็นต์ และ 28.5 เปอร์เซ็นต์สำหรับสองส่วน

 

<<รับชมหนังใหม่ รายการสด ซีรีส์ดัง อัปเดตไวกว่าใคร ไร้โฆษณากวนใจ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv 4K>>

ซีรีส์ The Penthouse 2

ที่มา ( 1 ) ( 2 )