slider2
slider2
previous arrow
next arrow
ดอร์ทมุนด์ตั้งค่าตัว ฮาแลนด์ ไว้แล้วเชื่อว่าทำเอาบรรดายักษ์ใหญ่สะอึกแน่

ดอร์ทมุนด์ตั้งค่าตัว ฮาแลนด์ ไว้แล้วเชื่อว่าทำเอาบรรดายักษ์ใหญ่สะอึกแน่ ทั้งหลายที่สนใจอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด, แมนฯ ซิตี้ และ เชลซี

ดอร์ทมุนด์ตั้งค่าตัว ฮาแลนด์ ไว้แล้วเชื่อว่าทำเอาบรรดายักษ์ใหญ่สะอึกแน่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรชั้นนำแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ตั้งค่าตัวของ เออร์ลิง ฮาแลนด์ กองหน้าดาวรุ่งทีมชาตินอร์เวย์ ในช่วงซัมเมอร์นี้เอาไว้สูงถึง 180 ล้านยูโร หรือราว 154 ล้านปอนด์ (ประมาณ 6,468 ล้านบาท) ตามรายงานจาก อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาดังเมื่อวันศุกร์ที่ 26 มีนาคม ที่ผ่านมา

นับตั้งแต่ที่ ฮาแลนด์ วัย 20 ปี ย้ายมาอยู่กับ ดอร์ทมุนด์ ช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลก่อนนั้น เจ้าตัวยังสามารถทำประตูได้อย่างต่อเนื่องจนกลายเป็นว่าตอนนี้ยิงไปแล้วถึง 49 ประตูจากการลงเล่นให้ทีม 49 นัดในทุกรายการ แต่ในขณะเดียวกันก็มีข่าวย้ายทีมกับบรรดายักษ์ใหญ่ในยุโรปอย่างต่อเนื่องเช่นกัน

ดาวยิงนอร์วีเจี้ยน มีข่าวกับทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, เชลซี, ลิเวอร์พูล และ เรอัล มาดริด ขณะที่ ดอร์ทมุนด์ ก็พร้อมปล่อยถ้าได้ค่าตัว 154 ล้านปอนด์ในซัมเมอร์นี้ ก่อนที่จะเข้าเงื่อนไขมีค่าฉีกสัญญาแค่ 65 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,730 ล้านบาท) ในปีหน้า

ดอร์ทมุนด์ตั้งค่าตัว ฮาแลนด์ ไว้แล้วเชื่อว่าทำเอาบรรดายักษ์ใหญ่สะอึกแน่

 

ขณะที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ยังคงพยายามติดต่อกับ ฮาแลนด์ มาตลอด เพื่อโน้มน้าวให้ย้ายมาร่วมทัพ “ปีศาจแดง” หลังเคยร่วมงานกันที่สโมสร โมลด์ อย่างไรก็ตาม จากค่าตัวที่ ดอร์ทมุนด์ ตั้งไว้ถึง 154 ล้านปอนด์ คงทำให้ทีมดังแดนผู้ดีรวมไปถึงทีมอื่นๆ ยอมถอดใจถ้าราคาแพงขนาดนี้

<< รับชมบอลสด ทุกคู่ ครบทุกแมตซ์ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv >>