slider2
slider2
previous arrow
next arrow
ทูเคิ่ลชูคริสเตนเซ่นพาเชลซีสอยลิเวอร์พูล 1-0 พร้อมระบุตนแฮปปี้มากๆ กับผลงานอันยอดเยี่ยมของทีม

ทูเคิ่ลชูคริสเตนเซ่นพาเชลซีสอยลิเวอร์พูล 1-0 พร้อมระบุตนแฮปปี้มากๆ กับผลงานอันยอดเยี่ยมของทีม นับตั้งแต่เข้ามารับตำแหน่งนายใหญ่ “สิงห์บลูส์”

ทูเคิ่ลชูคริสเตนเซ่นพาเชลซีสอยลิเวอร์พูล 1-0 พร้อมระบุตนแฮปปี้มากๆ กับผลงานอันยอดเยี่ยมของทีม โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีม เชลซี กล่าวชื่นชม อันเดรียส คริสเตนเซ่น เซนเตอร์แบ็กชาวเดนิชว่า โชว์ฟอร์มได้โดดเด่นและช่วยเกมรับได้แข็งแกร่งมากๆ ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดบิ๊กแมตช์ ที่ทัพ “สิงห์บลูส์” บุกไปเอาชนะ ลิเวอร์พูล 1-0 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 4 มีนาคม ที่ผ่านมา

เชลซี ได้ประตูชัยในนาทีที่ 42 จากการยิงสุดเฉียบของ เมสัน เมาท์ ซึ่งชัยชนะนัดนี้ทำให้ “สิงห์บลูส์” ขึ้นมารั้งอันดับสี่เรียบร้อย โดยมี 47 แต้ม จากการลงแข่ง 27 นัด ตามหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับสอง เหลือแค่ 4 แต้ม

“อันเดรียส เล่นได้น่าประทับใจมากๆ ตั้งแต่นาทีแรกเลย เขาเล่นด้วยความกล้าหาญ และแข็งแกร่งมากๆ ในสถานการณ์แบบดวลตัวต่อตัว ถือเป็นช่วงที่เขากำลังเล่นด้วยความมั่นใจ เขาคือส่วนสำคัญของฟอร์มอันยอดเยี่ยมของเราวันนี้” กุนซือชาวเยอรมันวัย 47 ปี เปิดใจหลังเกม

เชลซี มีสถิติชนะ 7, เสมอ 3 และยังไม่แพ้ใคร นับตั้งแต่ ทูเคิ่ล เข้ามาคุมทีมแทน แฟร้งค์ แลมพาร์ด เมื่อปลายเดือนมกราคม ซึ่งเจ้าตัวมีความสุขเป็นอย่างมากกับสถิติอันยอดเยี่ยมดังกล่าว “ผมแฮปปี้มากๆ กับเรื่องนี้ เอาตรงๆ เลยนะ ผมผิดหวังสุดๆ ในเกมที่เสมอกับ เซาธ์แฮมป์ตัน (บุกเจ๊า 1-1 เมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์) เพราะวันนั้้นเราไม่น่าทำสองแต้มหลุดมือ แต่โดยรวมจนถึงวันนี้ ผมแฮปปี้มากๆ เพราะผมรู้ดีว่ามันยากแค่ไหนกับการคว้าชัยชนะได้แบบต่อเนื่องและเก็บคลีนชีตได้แบบนี้” อดีตนายใหญ่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ระบุ

ทูเคิ่ลชูคริสเตนเซ่นพาเชลซีสอยลิเวอร์พูล 1-0 พร้อมระบุตนแฮปปี้มากๆ กับผลงานอันยอดเยี่ยมของทีม

 

<< รับชมบอลสด ทุกคู่ ครบทุกแมตซ์ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv >>