slider2
slider2
previous arrow
next arrow
ทูเคิ่ล ยิ้มหน้าบานหลังลูกทีมโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่น ในเกมเชลซีเปิดบ้านสอย แอตเลติโก มาดริด 2-0 ชปล.

ทูเคิ่ล ยิ้มหน้าบานหลังลูกทีมโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่น ในเกมเปิดบ้านสอย แอตเลติโก มาดริด 2-0 ชปล.

ทูเคิ่ล ยิ้มหน้าบานหลังลูกทีมโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่น ในเกมเปิดบ้านสอย แอตเลติโก มาดริด 2-0 ชปล. โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันของ เชลซี กล่าวยกย่องฟอร์มการเล่นของทัพ “สิงโตน้ำเงินคราม” ในแมตช์ชนะ แอตเลติโก มาดริด 2-0 ที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 เมื่อวันพุธที่ 17 มีนาคมที่ผ่านมา

ทูเคิ่ล ยิ้มหน้าบานหลังลูกทีมโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นในเกมเปิดบ้านสอย แอตเลติโก มาดริด 2-0 ชปล.

ฮาคิม ซีเย็ค ซัดให้เจ้าบ้านขึ้นนำไปก่อน 1-0 ในนาทีที่ 34 จากนั้น “ตราหมี” พยายามที่จะยิงประตูคืนแต่จนแล้วจนรอดก็ทำไม่สำเร็จ ก่อนที่ “สิงห์บลูส์” จะมากดประตูตอกฝาโลงในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ  เอเมอร์ซอน จบเกม เชลซี ชนะ 2-0 รวมผล 2 นัด พวกเขาผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายด้วยประตูรวม 3-0

ทูเคิ่ล เปิดใจหลังจบเกมว่า “มันเป็นฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมมากๆ เราเต็มไปด้วยความพยายามที่น่าเหลือเชื่อ พวกเขาพยายามไล่กดดันเราตั้งแต่ครึ่งแรก แต่ก็เปิดพื้นที่ว่างบริเวณด้านหลังแผงมิดฟิลด์ และเราก็จัดการเล่นงานตรงจุดนี้”

“ตั้งแต่ตอนแรกที่ผมมาที่นี่ผมรู้สึกเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว สโมสรแห่งนี้มีโครงสร้างที่ยอดเยี่ยมมากๆ พวกเขาเต็มไปด้วยการสนับสนุนที่น่าเหลือเชื่อ ผมรู้สึกเหมือนเป็นส่วนหนึ่งกับที่นี่อย่างแท้จริง นักเตะทุกคนแสดงผลงานได้อย่างโดดเด่น เราค่อยๆ ก้าวไปทีละก้าว และเรากระตุ้นพวกเขาให้พยายามทำผลงานให้ดีที่สุด” กุนซือเลือดด๊อยท์ช ระบุ

<< รับชมบอลสด ทุกคู่ ครบทุกแมตซ์ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv >>