slider2
slider2
previous arrow
next arrow
นัมจูฮยอก และคิมแทรี กำลังพิจารณาบทในซีรีส์ใหม่ช่อง tvN

นัมจูฮยอก และคิมแทรี กำลังพิจารณาบทในซีรีส์ใหม่ช่อง tvN ทาง Ilgan Sports รายงานว่านักแสดงทั้งสองได้ร่วมแสดงในละครเรื่องใหม่“ Twenty-Five Twenty-One”

“ Twenty-Five Twenty-One” เกิดขึ้นตั้งแต่ปี 1998 ถึง 2021 ในปี 1998 ในโลกที่ดูเหมือนหายนะคนสองคนอายุ 22 และ 18 ปีได้พบกันเป็นครั้งแรก แต่สุดท้ายก็ต้องมาทำร้ายกันเมื่ออายุ 23 ปี และ 19 เมื่ออายุ 24 และ 20 ปีพวกเขาเรียนรู้ที่จะเชื่อใจซึ่งกันและกันและเมื่ออายุ 25 และ 21 ปีพวกเขาเริ่มตกหลุมรัก

เอเจนซี่ของ Kim Tae Ri, J, Wide Company และเอเจนซี่ของ Nam Joo Hyuk, Management SOOP กล่าวว่า “พวกเขากำลังตรวจสอบข้อเสนอในการคัดเลือกนักแสดงของพวกเขาสำหรับ ‘Twenty-Five Twenty-One’”

นัมจูฮยอก ได้รับการเสนอให้รับบทเป็นเบคยีจินนักข่าวกีฬาของยูบีเอส หลังจากที่เขากลายเป็นนักข่าวเมื่ออายุ 23 ปีเขาทำงานเป็นพนักงานขายเครื่องสำอางและผู้คุ้มกันเพื่อวางเดิมพันเรื่องราว นอกจากนี้เขายังมีงานเป็นนักข่าวกีฬาสำหรับเอเชียนเกมส์ ในเอเชียนเกมส์เขาได้พบกับนักกีฬาฟันดาบชื่อนาฮีโด

คิมแทรี ได้รับการเสนอให้รับบทเป็นนาฮีโดซึ่งได้รับเลือกให้ติดทีมชาติหลังจากแข่งขันในทีมฟันดาบระดับมัธยมปลายของเธอ เธอเป็นนักฟันดาบอัจฉริยะที่กลายเป็นผู้ชนะเลิศเหรียญทอง

“ Twenty-Five Twenty-One” เขียนโดย Kwon Do Eun (“ Search: WWW”) และกำกับโดย Jung Ji Hyun (“ Mr. Sunshine”“ The King: Eternal Monarch”) มีกำหนดออกอากาศทางช่อง tvN ในช่วงฤดูหนาว

หากพวกเขายอมรับข้อเสนอของพวกเขานี่จะเป็นละครเรื่องแรกของคิมแทรีในรอบสามปีหลังจาก“ Mr. Sunshine” ในปี 2018 และโครงการติดตามผลของ Nam Joo Hyuk ไปจนถึง“ Start-Up” ในปี 2020+

<<รับชมหนังใหม่ รายการสด ซีรีส์ดัง อัปเดตไวกว่าใคร ไร้โฆษณากวนใจ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv 4K>>

นัมจูฮยอก