slider2
slider2
previous arrow
next arrow
พัคมินยองและซงคัง กำลังพิจารณาซีรีส์โรแมนติกเรื่องใหม่ของ JTBC

พัคมินยองและซงคัง กำลังพิจารณาซีรีส์โรแมนติกเรื่องใหม่ของ JTBC มีรายงานว่านักแสดงทั้งสองอาจจะร่วมแสดงในซีรีส์ทางช่อง JTBC เรื่อง Cruel Story of Office Romance

ทาง Namoo Actors เอเจนซี่ของพวกเขาได้แสดงความคิดเห็นว่า “พัคมินยองและซงคัง ได้รับข้อเสนอในการคัดเลือกนักแสดงสำหรับ ‘Cruel Story of Office Romance’ และกำลังตรวจสอบ [ข้อเสนอ]”

ซีรีส์เรื่องใหม่จะเกี่ยวกับการทำงาน และความโรแมนติกของผู้คนที่ทำงาน ในบริการพยากรณ์อากาศ พัคมินยองได้รับการเสนอให้รับบทเป็น จินฮาคยอง ซึ่งเป็นตัวละครที่ชาญฉลาดที่มีบุคลิกเย็นชา และอ่อนไหว ซงคัง กำลังพิจารณาข้อเสนอที่จะรับบท อีซีวู ผู้ชายที่ดูเงอะงะ และเป็นใบ้ แต่มีไอคิว 150 และจริงจังกับงานบริการ

“Cruel Story of Office Romance” กำกับโดย ชายองฮุน ซึ่งเคยมีผลงานเรื่อง“ When the Camellia Blooms” และเขียนบทโดย Sun Young

ถ้าพัคมินยองรับบทนี้นี่จะเป็นละครเรื่องแรกของเธอในรอบกว่าหนึ่งปี นับตั้งแต่ “I’ll Go to You When the Weather is Nice” ซงคัง กำลังรอการออนแอร์ตอนแรกของละครเรื่อง Love Alarm 2 และ Navillera ในเดือนนี้ และเขายังอยู่ในระหว่างการพูดคุยเกี่ยวกับละครที่สร้างจากเว็บตูนร่วมกับ ฮันโซฮี อีกด้วย

<<รับชมหนังใหม่ รายการสด ซีรีส์ดัง อัปเดตไวกว่าใคร ไร้โฆษณากวนใจ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv 4K>>

พัคมินยองและซงคัง

ที่มา ( 1 ) ( 2 ) ( 3 )