slider2
slider2
previous arrow
next arrow
พัคอึนบินและโรอุน SF9 คอนเฟิร์มร่วมแสดงในละครประวัติศาสตร์เรื่องใหม่

พัคอึนบินและโรอุน SF9 คอนเฟิร์มร่วมแสดงในละครประวัติศาสตร์เรื่องใหม่ นักแสดงทั้งสองได้ร่วมแสดงในละครเรื่องใหม่ทางช่อง KBS “ Yeonmo” (ชื่อเรื่องแบบโรแมนติกคำในประวัติศาสตร์ของ“ความรัก”) สร้างขึ้นจากเรื่อง Manhwa  (การ์ตูนเกาหลี)  เป็นละครอิงประวัติศาสตร์เกี่ยวกับฝาแฝดที่เกิดในวัง แม้ว่าหนึ่งในนั้นจะถูกทอดทิ้งเพราะเป็นผู้หญิง แต่ต่อมาเธอก็แสร้งทำเป็นผู้ชายและกลายเป็นมกุฎราชกุมารเมื่อพี่ชายของเธอเสียชีวิต

พัคอึนบิน รับบทเป็นมกุฎราชกุมารชื่อ ลีฮวี ลีฮวีเป็นมกุฎราชกุมารที่สมบูรณ์แบบมีทักษะในวรรณกรรมและศิลปะการต่อสู้และมีพรสวรรค์ในด้านความงามที่สง่างาม แต่เพราะความลับของเธอลีฮวีจึงไม่เคยเปิดเผยความรู้สึกของเธอให้โลกรู้และรักษาระยะห่างระหว่างใครก็ตามที่พยายามเข้าใกล้รวมถึงสตรีในวังด้วย

โรอุน รับบทเป็นจองจีอุนครูของลีฮวี เขาเป็นอาจารย์จากมกุฎราชกุมาร  สิกังวอนซึ่งเป็นหน่วยงานของรัฐบาลเพื่อจุดประสงค์เดียวในการให้ความรู้แก่มกุฎราชกุมาร เขาได้รับการอธิบายว่าเป็นชายหนุ่มรูปหล่อที่มีความกล้าหาญอดทนและหวงแหน แต่ก็มีแนวโน้มที่จะใช้ชีวิตตามที่ได้รับมาและใช้ชีวิตอย่างอิสระจากความกังวลทางโลกในฐานะคนมองโลกในแง่ดีที่มีความสุขกับชีวิต ในฐานะลูกชายของเจ้าหน้าที่รัฐใน  Saheonbu  (สำนักงานรัฐบาลสืบสวน) อนาคตของเขาดูเหมือนจะถูกกำหนดไว้อย่างชัดเจนสำหรับเขา อย่างไรก็ตามมีเหตุผลที่เขาเลือกที่จะไปตามเส้นทางของตัวเองและทิ้งถนนที่เรียบง่ายไว้เบื้องหลัง

ทีมงานฝ่ายผลิตของ “Yeonmo” กล่าวว่า “พัคอึนบินและโรอุนซึ่งดูเหมือนพวกเขาจะก้าวออกมาจากหน้าหนังสือการ์ตูนได้ยืนยันการคัดเลือกนักแสดงใน ‘ยอนโม’ แล้ว พัคอึนบินจะแสดงด้านใหม่ของตัวเองในฐานะมกุฎราชกุมารหญิงในขณะที่โรอุนรับบทเป็นนักแสดงนำชายที่มีเสน่ห์ซึ่งจะทำให้อารมณ์ของเธอวุ่นวาย โปรดรอคอยความโรแมนติกที่น่าจดจำระหว่างตัวละครของพวกเขา”

“Yeonmo” กำกับโดยซงฮยอนอุค (“ Beauty Inside ”“ Another Oh Hae Young ”) และเขียนบทโดยฮันฮีจอง (“ Clean with Passion for Now ) การถ่ายทำจะเริ่มในเร็ว ๆ นี้และละครเรื่องนี้คาดว่าจะออกอากาศในช่วงครึ่งหลังของปี 2021

<<รับชมหนังใหม่ รายการสด ซีรีส์ดัง อัปเดตไวกว่าใคร ไร้โฆษณากวนใจ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv 4K>>

พัคอึนบินและโรอุน