slider2
slider2
previous arrow
next arrow
พัคฮยองชิก กำลังพูดถึงพิจารณาซีรีส์ประวัติศาสตร์หลังจากปลดประจำการทหาร

พัคฮยองชิก กำลังพูดถึงพิจารณาซีรีส์ประวัติศาสตร์หลังจากปลดประจำการทหาร รายงานว่า“ พัคฮยองซิกจะคัมแบ็กสู่จอเล็กกับ ‘The Golden Hairpin’ (ชื่อเรื่องการทำงาน) ซึ่งเป็นโปรเจ็กต์ที่มีคนรอคอยมากที่สุดของ tvN ในช่วงครึ่งหลังของปีนี้ ”

ในการตอบกลับแหล่งข่าวจาก United Artists Agency ต้นสังกัดของนักแสดงให้ความเห็นว่า “การสนทนาเชิงบวกกำลังดำเนินอยู่หลังจากได้รับข้อเสนอให้ปรากฏตัวในโปรเจ็กต์ใหม่ ‘The Golden Hairpin ของนักเขียนจองฮยอนจอง

“The Golden Hairpin” อัจฉริยะที่ตื่นขึ้นมาในวันหนึ่ง ครอบครัวของเธอถูกกล่าวหาว่าฆาตกรรมและเจ้าชายที่ต้องทนทุกข์ทรมานจากคำสาปลึกลับ เรื่องราวของพวกเขาเริ่มต้นขึ้นเมื่อพวกเขามีการพบกันที่เป็นเวรเป็นกรรมซึ่งทั้งคู่ต่างรับรู้ซึ่งกันและกันในฐานะผู้ช่วยชีวิตเพียงคนเดียวของพวกเขา แม้ว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะเริ่มต้นจากการทำธุรกรรม แต่ก็ค่อยๆเติบโตเป็นความรักที่หลีกเลี่ยงไม่ได้

 

พัคฮยองซิก ได้รับการเสนอให้รับบทเป็นองค์ชายลีฮวานซึ่งเปลี่ยนจากการเป็นวิญญาณที่มีจิตวิญญาณอิสระที่สุดไปสู่การถูกเหยียดหยามที่ยิ่งใหญ่ที่สุดหลังจากขึ้นสู่อำนาจหลังจากการปลดประจำการของพ่อและการตายของพี่ชาย เขาตกอยู่ในห้วงลึกแห่งความมืดมิดเมื่อแม่ของเขาสมาชิกในครอบครัวที่เหลืออยู่เพียงคนเดียวและคนที่เขาไว้ใจได้จากไปไม่นานหลังจากนั้น เขาเป็นคนที่มีลักษณะภายนอกที่น่ากลัว แต่มีรากฐานมาจากความรกร้างว่างเปล่า

พัคฮยองซิกมีบทบาทที่หลากหลายในโปรเจ็กต์ต่างๆเช่น“ Hwarang ”“ Strong Woman Do Bong Soon  และ“ Juror 8 ” มีรายงานว่าเขาได้รับข้อเสนอมากมายนับตั้งแต่เขากลับมาจากกองทัพและมีความคาดหวังอย่างมากว่าเขาจะเลือกโครงการใดต่อไป

บทภาพยนตร์เรื่อง“ The Golden Hairpin” เขียนโดยจองฮยอนจองนักเขียนเบื้องหลังซีรีส์“ I Need Romance ”“ Discovery of Love ”“ Five Enough ”“ Romance Is a Bonus Book” และ “Lovestruck in the City”

กำกับโดยอีจงแจ (Lee Jong Jae) ซึ่งเคยมีผลงานเรื่อง“ 100 Days My Prince” เขายังเคยกำกับซีรีส์โรแมนติกเรื่อง Another Oh Hae Young และซีรีส์นิยายวิทยาศาสตร์เรื่อง Duel

 

<<รับชมหนังใหม่ รายการสด ซีรีส์ดัง อัปเดตไวกว่าใคร ไร้โฆษณากวนใจ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv 4K>>

พัคฮยองชิก