slider2
slider2
previous arrow
next arrow
วอร์เนอร์ กับ ดีซี เตรียมปั้นซูเปอร์ฮีโร่คนใหม่ขึ้นจอใหญ่อีกครั้ง Hourman

วอร์เนอร์ กับ ดีซี เตรียมปั้นซูเปอร์ฮีโร่คนใหม่ขึ้นจอใหญ่อีกครั้ง Hourman (เอาเออร์แมน) จากการ์ตูนคอมิกส์ชื่อดัง ที่เปิดตัวมาตั้งแต่ 80 ปีที่แล้ว

วอร์เนอร์ กับ ดีซี เตรียมปั้นซูเปอร์ฮีโร่คนใหม่ขึ้นจอใหญ่อีกครั้ง Hourman ล่าสุด วอร์เนอร์ บราเธอร์ส กับ ดีซี ฟิล์มส์ เตรียมเข็นคาแรกเตอร์ฮีโร่ใหม่ขึ้นจอใหญ่อีกครั้ง นั่นก็คือ  (เอาเออร์แมน) จากการ์ตูนคอมิกส์ชื่อดัง ที่เปิดตัวมาตั้งแต่ 80 ปีที่แล้ว และเคยขึ้นจอแก้วในทีวีซีรีส์มาหลายเรื่องแล้ว

วอร์เนอร์ กับ ดีซี เตรียมปั้นซูเปอร์ฮีโร่คนใหม่ขึ้นจอใหญ่อีกครั้ง Hourman

Deadline รายงานว่า ฉบับหนังจะได้นักเขียนหน้าใหม่ “กาวิน เจมส์” กับ “นีล ไวด์เนอร์” โดยที่ เชอร์นิน เอ็นเตอร์เทนเมนท์ จากหนังไตรภาค Planet of the Apes จะมาดูแลและควบคุมงานสร้างหนังเรื่องนี้ทั้งหมด

Hourman เป็นหนังสือการ์ตูนที่สร้างสรรค์โดย “เคน ฟิตช์” กับ “เบอร์นาร์ด เบลี่” ตัวละครนี้ปรากฏตัวครั้งแรกใน Adventure Comics เล่ม 48 ที่ออกวางจำหน่ายเมื่อปี 1940 ว่าด้วย เร็กซ์ ไทแลนด์ ชายที่คิดค้นยาที่ทำให้เขาได้รับพลังกลายเป็นซูเปอร์ฮีโร่

พละกำลังและพลัง มีความเร็วในการเคลื่อนไหว ทรหดอดทน อีกทั้งแข็งแกร่งเกินมนุษย์ ไม่เท่านั้นยังมีตัวละครอีกตัวที่เป็นซูเปอร์ฮีโร่ตัวนี้ ก็คือ ริก ไทเลอร์ ลูกชายของเร็กซ์ ที่มีพละกำลังเหมือนกัน เพียงแต่เขาผู้นี้มีพลังพิเศษอีกอย่างคือ สามารถมองเห็นอนาคตล่วงหน้า 1 ชั่วโมงได้

วอร์เนอร์ กับ ดีซี เตรียมปั้นซูเปอร์ฮีโร่คนใหม่ขึ้นจอใหญ่อีกครั้ง Hourman

ทั้งนี้ เอาเออร์แมน ยังเคยเป็นนักแสดงสมทบในทีวีซีรีส์ของดีซีอยู่หลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น “Legend of Tomorrow” ที่ได้ “แพทริค เจ. อดัมส์” มารับบทนี้ และยังเคยมีบทในซีรีส์ “Stargirl” โดยมี “ลู เฟอริกโน จูเนียร์” กับ “คาเมรอน เกลแมน” มารับบทเป็น เร็กซ์ กับ ริก แต่ในเวอร์ชั่นหนังใหญ่ครั้งนี้ ยังไม่มีการเปิดเผยว่าใครจะมารับบทนี้ อาจจะแค่หนึ่งตัวละคร หรืออาจจะมาทั้งคู่

<<รับชมหนังใหม่ รายการสด ซีรีส์ดัง อนิเมะ อัปเดตไวกว่าใคร ไร้โฆษณากวนใจ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv 4K>>