slider2
slider2
previous arrow
next arrow
ส่องเบื้องหลัง คิมยองแด The Penthouse 2 ในทักษะการเล่นเปียโนของเขา

ส่องเบื้องหลัง คิมยองแด The Penthouse 2 ในทักษะการเล่นเปียโนของเขา “ The Penthouse 2 ” ทางช่อง SBS ได้แชร์ภาพของคิมยองแดที่โชว์ทักษะการเล่นเปียโนเบื้องหลังอันน่าประทับใจของเขา!

ใน ส่องเบื้องหลัง คิมยองแด การถ่ายทำที่เพิ่งเปิดตัวใหม่คิมยองแดผู้ซึ่งรับบทเป็นจูซอกฮุนนักเรียนเปียโนในละครเรื่องดังได้ทำให้ทีมงานฝ่ายผลิตชื่นชมยินดีด้วยความสามารถทางดนตรีของเขา ในตอนต้นของคลิปนักแสดงกำลังเตรียมถ่ายทำฉากในตอนที่ 7 ที่จูซอกฮุนเล่นเปียโนขณะที่คิดถึงแบโรนา (รับบทโดยคิมฮยอนซู ) เมื่อมีคนนอกกล้องถามเขาว่า“ เล่นอะไรกับเราหน่อย ชิ้นไหนก็ได้ที่คุณถนัด”

“สิ่งที่ผมทำได้ดี?” คิมยองแดส่งเสียงสะท้อนก่อนจะนั่งลงที่เปียโนและเริ่มเล่น ต่อมาหลังจากที่ทีมงานหลายคนมารวมตัวกันเพื่อดูเขาเล่นเปียโนจากความทรงจำเขาก็พูดอย่างเขิน ๆ ว่า “ผมลืมทุกอย่าง”

เมื่อมีคนถามเขาว่าเขาเล่นเปียโนมานานหรือยังเขาตอบว่า “ผมเล่นมานานแล้ว แต่พอหยุดเล่นไปสักพักฉันก็ลืมทุกอย่าง” ต่อมาเขาเล่าอย่างละเอียดว่า “ผมเรียนรู้ที่จะเล่นเมื่อผมยังเด็กและผมเล่นอย่างต่อเนื่องเป็นเวลาหลายปี แต่ผมไม่เคยเล่นอีกเลยหลังจากเรียนมัธยมต้น นั่นเป็นเหตุผลที่ฉันลืมทุกอย่าง ผมพยายามจำสิ่งที่ผมเล่นเมื่อผมยังเด็ก”

ต่อมาคิมยองแดหันไปหากล้องเพื่ออวดแผ่นเพลงที่มีชื่อของแบโรนาอยู่บนนั้นอย่างสนุกสนานพร้อมกับพูดติดตลกว่า “เธออยู่ที่ไหน? ดูเหมือนฉันจะไม่สามารถดูแลเธอได้”

สุดท้ายวิดีโอจบลงด้วยภาพที่ยังไม่มีการตัดต่อของคิมยองแดที่เล่นเปียโนสำหรับฉากของเขาในตอนที่ 7 โดยโปรดิวเซอร์อธิบายในคำบรรยายใต้ภาพว่า “เปิดเผยทักษะการเล่นเปียโนของซอกฮุนเป็นครั้งแรก! เขาทำได้ดีมากจนเรากำลังจะเปิดตัวเวอร์ชันเต็ม…”

ชมวิดีโอเบื้องหลังการถ่ายทำใหม่ของคิมยองแดได้ที่ด้านล่าง!

 

<<รับชมหนังใหม่ รายการสด ซีรีส์ดัง อัปเดตไวกว่าใคร ไร้โฆษณากวนใจ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv 4K>>

ส่องเบื้องหลัง คิมยองแด