slider2
slider2
previous arrow
next arrow
อันฮโยซอบ และโจโบอา พิจารณาบทในซีรีส์เรื่องใหม่ Office Blind Date

อันฮโยซอบ และโจโบอา พิจารณาบทในซีรีส์เรื่องใหม่ Office Blind Date OSEN รายงานว่า อันฮโยซอบ และโจโบอา กำลังตรวจสอบข้อเสนอในการแสดงในละครเรื่อง Office Blind Date รายงานต่อไปนี้แหล่งข่าวจาก Starhaus Entertainment เอเจนซี่ของ อันฮโยซอบ เปิดเผยว่า“ Office Blind Date ‘เป็นหนึ่งในโครงการที่เขาได้รับ เขากำลังตรวจสอบข้อเสนอ ”

“Office Blind Date” เป็นเรื่องราวโรแมนติกคอมเมดี้เกี่ยวกับพนักงานในสำนักงานที่ไปนัดบอดกับซีอีโอของ บริษัท แทนเพื่อนในขณะที่ซ่อนตัวตนของเธอ เรื่องราวนี้ได้รับการตีพิมพ์ครั้งแรกโดยผู้แต่ง Hae Hwa เป็นนวนิยายบนเว็บในปี 2017 และได้รับการสร้างเป็นเว็บตูนในปี 2018 ในเดือนสิงหาคมปี 2020 ใน KakaoPage ได้ประกาศว่าพวกเขาจะนำนิยายบนเว็บและเว็บตูนมาดัดแปลง

อันฮโยซอบ เปิดตัวการแสดงด้วยเพลง“ Splash Splash Love ” ทางช่อง MBC หลังจากนั้นเขาได้แสดงในละครเรื่อง“ My Father is Strange ”“ Queen of the Ring”“ 30 But 17 ”“ Top Management”“ Abyss” และ“ Dr. Romantic 2 ” ปัจจุบัน อันฮโยซอบ กำลังโฟกัสไปที่การถ่ายทำละครเรื่องใหม่ทางช่อง SBS เรื่อง “Hong Chun Gi. & rdquo;

ก่อนหน้านี้ Xportsnews ได้รายงานว่า โจโบอา กำลังตรวจสอบข้อเสนอให้แสดงในละครเรื่องนี้ในฐานะนักแสดงนำหญิง หากเธอรับบทนี้ โจโบอา จะรับบทเป็น ชินฮารี พนักงานประจำออฟฟิศ เมื่อเธอไปนัดบอดแทนเพื่อนเธอตกใจมากเมื่อรู้ว่าเดทของเธอคือซีอีโอของ บริษัท

โจโบอาเปิดตัวในปี 2012 ผ่านละครทางช่อง tvN เรื่อง Shut Up! Flower Boy Band. ” จากนั้นเธอก็ได้แสดงใน“ King’s Doctor ”“ Surplus Princess ”“ All About My Mom ”“ Degree of Love ”“ Goodbye to Goodbye ”“ Monster ”“ My Strange Hero ”“ Forest ” และล่าสุด “ Tale of the Nine-Tailed. ”

ตามรายงาน “ Office Blind Date” จะได้รับการช่วยเหลือจากผู้อำนวยการสร้าง (PD) พัคซุนโฮ ซึ่งทำงานในซีรีส์เรื่อง “Suspicious Partner ” และ“ Wok of Love ” ทางช่อง SBS ยังไม่ได้ตัดสินใจกำหนดการออกอากาศและช่อง

 

<<รับชมหนังใหม่ รายการสด ซีรีส์ดัง อัปเดตไวกว่าใคร ไร้โฆษณากวนใจ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv 4K>>

อันฮโยซอบ และโจโบอา