slider2
slider2
previous arrow
next arrow
อัลบาโร่ โมราต้า หัวหอก ยูเวนตุส ระบุ ทุกคนในทีมยังไม่ตัดใจจากการลุ้นแชมป์ พร้อมบอกว่าเป็นซีซั่นที่เล่นได้ยาก

อัลบาโร่ โมราต้า หัวหอก ยูเวนตุส ระบุ ทุกคนในทีมยังไม่ตัดใจจากการลุ้นแชมป์ พร้อมบอกว่าเป็นซีซั่นที่เล่นได้ยาก จากการที่ต้องลงเตะแบบต่อเนื่อง แถมแข้งตัวหลักบางคนก็ไม่พร้อมช่วยทีมในบางนัดด้วย

อัลบาโร่ โมราต้า หัวหอก ยูเวนตุส ระบุ ทุกคนในทีมยังไม่ตัดใจจากการลุ้นแชมป์ พร้อมบอกว่าเป็นซีซั่นที่เล่นได้ยาก อัลบาโร่ โมราต้า กล่าวว่าทีมของตนยังไม่ตัดใจจากการลุ้นแชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ในฤดูกาลนี้แต่อย่างใด

หลังจากได้แชมป์ลีกมาครอง 9 ฤดูกาลติดต่อกัน ซีซั่นนี้ ยูเวนตุส ก็ดูมีโอกาสสูงที่จะป้องกันแชมป์ไม่สำเร็จ เพราะตอนนี้พวกเขาอยู่อันดับ 3 ของตารางคะแนนในสภาพที่ตามหลัง อินเตอร์ มิลาน ที่เป็นจ่าฝูงถึง 7 แต้มด้วยกัน โดยที่ฟอร์มของ “เบียงโคเนรี่” ก็ไม่คงเส้นคงวาเท่าที่ควรด้วย

อัลบาโร่ โมราต้า หัวหอก ยูเวนตุส ระบุ ทุกคนในทีมยังไม่ตัดใจจากการลุ้นแชมป์ พร้อมบอกว่าเป็นซีซั่นที่เล่นได้ยาก

โมราต้า เผยว่า “มันไม่ใช่ฤดูกาลที่ง่าย เราต้องลงเล่นในทุกๆ 3 วัน และเราก็มีนักเตะตัวหลักบางคนที่ไม่พร้อมช่วยทีมด้วย แน่นอนว่ามันไม่มีข้อแก้ตัวใดๆ ทั้งนั้น แต่มันก็ยังมีแต้มให้เก็บอีกหลายแต้ม สำหรับคนที่ไม่เชื่อมั่นในตัวเราน่ะ ผมแนะนำว่าไม่ต้องเปิดโทรทัศน์และไม่ต้องดูเกมของเราไปเลยคงจะดีกว่า”

“เราทำงานกันก็เพื่อที่จะเป็นแชมป์ ถ้าเราไม่ได้แชมป์เราก็จะยินดีกับทีมที่เป็นแชมป์ แต่ก่อนหน้านั้นเราขอยอมสู้จนตายในสนามแล้วค่อยให้พวกเขามาบอกเราทีหลังว่าเราไม่มีทางเก็บแต้มไล่พวกเขาได้มากกว่านี้ ตราบใดที่ยังมีลุ้นอยู่เราก็จะขอสู้จนถึงท้ายที่สุด”

<< รับชมบอลสด ทุกคู่ ครบทุกแมตซ์ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv >>