slider2
slider2
previous arrow
next arrow
อีซึงกิ แปลงโฉมเป็นนักมายากลในซีรีส์ใหม่เรื่อง “Mouse”

อีซึงกิ แปลงโฉมเป็นนักมายากลในซีรีส์ใหม่เรื่อง “Mouse”

เป็นซีรีส์แนวระทึกขวัญเรื่องใหม่ของ tvN เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในโลกที่มนุษย์สามารถระบุตัวตนของโรคจิตได้ผ่านการตรวจดีเอ็นเอของทารกในครรภ์ในครรภ์มารดา อีซึงกิ จะแสดงในละครเรื่องนี้ในฐานะ จองบารึม เจ้าหน้าที่ตำรวจหน้าใหม่ ที่หลงใหลในความยุติธรรม ในขณะที่ อีฮีจุน จะรับบทเป็น โกมูจิ นักสืบที่แข็งกระด้างที่พ่อแม่ถูกฆาตกรรม เมื่อเขายังเด็ก และทำทุกวิถีทางเพื่อล้างแค้นการตายของพ่อแม่ตนเอง

ในวันที่ 1 มีนาคม ซีรีส์เรื่องใหม่ได้เปิดเผยภาพของลีซึงกิ

ที่แสดงมายากลที่แปลกใหม่ในฐานะ จองบารึม ที่กระตือรือร้นและมีความหมายดีในรูปถ่ายที่เพิ่งเปิดตัว จองบารึม สวมเสื้อแจ็คเก็ตที่เปล่งประกาย และแสดงมายากลหลากหลายรูปแบบ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ “คอนเสิร์ต” สุดพิเศษที่ห้องขัง แต่เขาก็เริ่มเหงื่อตกเมื่อการแสดงมายากลสุดอลังการของเขาไม่ได้รับผลตอบรับที่เขาหวังไว้

อีซึงกิ

อีซึงกิ

อีซึงกิ

อีซึงกิ

การแสดงความมั่นใจของเขาที่มีต่อ “Mouse”

ลีซึงกิประกาศว่าเขามั่นใจว่าซีรีส์เรื่องใหม่ “เป็นโปรเจ็กต์ที่จะกลายเป็นจุดเด่นในอาชีพการแสดงของผมจนถึงตอนนี้” ในขณะเดียวกันฝั่งโปรดิวเซอร์ของ “Mouse” กล่าวชื่นชมนักแสดงโดยกล่าวว่า “ลีซึงกิชื่นชอบซีรีส์รเรื่องนี้เป็นพิเศษและเขากำลังสวมบทบาทของจองบารึมด้วยความเข้าใจอย่างถ่องแท้ในตัวละคร”

พวกเขากล่าวเสริมว่า “โปรดรอคอยการเปลี่ยนแปลงครั้งใหม่และความแตกต่างของลีซึงกิ ซึ่งจะดึงดูดผู้ชมด้วยการแสดงที่ลึกล้ำอารมณ์และฉากแอ็คชั่นที่ไม่มีใครเทียบได้”

<<รับชมหนังใหม่ รายการสด ซีรีส์ดัง อัปเดตไวกว่าใคร ไร้โฆษณากวนใจ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv 4K>>

ซีรีส์ The Penthouse 2

แหล่งที่มา ( 1 )