slider2
slider2
previous arrow
next arrow
ฮันซี่ ฟลิค กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ลั่น “เสือใต้” ได้ชัยชนะที่คู่ควรแล้ว หลังพลิกกลับมาสอย โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 4-2

ฮันซี่ ฟลิค กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ลั่น “เสือใต้” ได้ชัยชนะที่คู่ควรแล้ว หลังพลิกกลับมาสอย โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 4-2

ฮันซี่ ฟลิค กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ลั่น “เสือใต้” ได้ชัยชนะที่คู่ควรแล้ว หลังพลิกกลับมาสอย โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 4-2 ฮันซี่ ฟลิค เทรนเนอร์คนเก่งของ บาเยิร์น มิวนิค เชื่อว่า ทีมตนสมควรเป็นฝ่ายคว้าชัยชนะแล้ว หลังจากที่ทัพ “เสือใต้” เปิดรัง อัลลิอันซ์ อารีน่า พลิกจากตามหลัง 0-2 กลับมาพิชิต โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สุดมันส์ด้วยสกอร์ 4-2 ในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน นัด “แดร์ คลาสซิเคอร์” เมื่อวันเสาร์ที่ 6 มีนาคม ที่ผ่านมา

เกมนี้ ดอร์ทมุนด์ ออกสตาร์ทได้ดีอย่างเหลือเชื่อ เมื่อได้สองประตูเร็วจากการเหมาของ เออร์ลิง ฮาแลนด์ นาทีที่ 2 และ 9 อย่างไรก็ตาม นาทีที่ 26 บาเยิร์น ตีไข่แตกเป็น 1-2 จากการยิงระยะเผาขนของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ และนาทีที่ 44 เลวานดอฟสกี้ ยิงจุดโทษช่วย “เสือใต้” ตีเสมอ 2-2 ได้สำเร็จ

ฮันซี่ ฟลิค กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ลั่น "เสือใต้" ได้ชัยชนะที่คู่ควรแล้ว หลังพลิกกลับมาสอย โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 4-2

ช่วงครึ่งหลัง บาเยิร์น เปิดเกมรุกอย่างหนัก หวังทำประตูพลิกขึ้นนำให้ได้ ซึ่งตอนแรกเกมทำท่าจะจบลงด้วยการเสมอ 2-2 แต่แล้วนาทีที่ 88 เจ้าถิ่นมาได้ประตูพลิกขึ้นนำ 3-2 สำเร็จ จากการยิงของ ลีออน โกเร็ตซ์ก้า เท่านั้นยังไม่พอ บาเยิร์น มาได้ประตูย้ำชัย 4-2 ในนาทีที่ 90 จากการยิงสุดคมของ เลวานดอฟสกี้ ซึ่งถือเป็นแฮตทริกของเจ้าตัวในเกมนี้ด้วย

“ช่วงนี้เรามักจะโดนลงโทษเร็วเสมอ หากคู่แข่งมีโอกาสตั้งแต่ต้นเกม แต่ผมก็มองเป็นเรื่องดีที่เราสามารถกลับมาได้เร็ว ซึ่งเราก็มีโชคช่วยบ้างเล็กๆ น้อยๆ เหมือนกันในช่วงท้ายเกม แต่ถึงกระนั้นนี่คือชัยชนะที่คู่ควรแล้วสำหรับเรา” ยอดกุนซือเลือดเบียร์วัย 56 ปี กล่าว

ชัยชนะนัดนี้ทำให้ บาเยิร์น แซง แอร์เบ ไลป์ซิก ขึ้นไปรั้งตำแหน่งจ่าฝูง บุนเดสลีกา เหมือนเดิม โดยมี 55 แต้ม จากการลงแข่ง 24 นัด นำ ไลป์ซิก ทีมอันดับสอง 2 แต้ม

 

<< รับชมบอลสด ทุกคู่ ครบทุกแมตซ์ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv >>