slider2
slider2
previous arrow
next arrow
ฮันฮโยจู กำลังพิจารณาบทในซีรีส์เรื่องใหม่ Happiness

ฮันฮโยจู กำลังพิจารณาบทในซีรีส์เรื่องใหม่ Happiness Ilgan Sports รายงานว่าเธอตัดสินใจแสดงในละครเรื่อง“ Happiness” (ชื่อตามตัวอักษร) ตามรายงานแหล่งข่าวจาก BH Entertainment ต้นสังกัดของเธอชี้แจงว่า“ เธอกำลังตรวจสอบข้อเสนอในการแสดงใน ‘Happiness’ ในเชิงบวก”

“Happiness” เป็นภาพยนตร์ระทึกขวัญที่เกิดขึ้นในช่วงเวลาที่โรคติดเชื้อกลายเป็นเรื่องปกติใหม่ ในอพาร์ทเมนต์ที่สร้างขึ้นใหม่ในเมืองใหญ่ที่มีชั้นที่สูงขึ้นเพื่อขายของทั่วไปและชั้นล่างถูกปล่อยให้เช่าละครแสดงให้เห็นถึงการต่อสู้ทางจิตใจที่ละเอียดอ่อนและการเลือกปฏิบัติทางชนชั้นที่เกิดขึ้น เมืองนี้ได้รับความนิยมอย่างมากเมื่อการเปิดเผยที่กำลังจะเกิดขึ้นในรูปแบบของโรคติดเชื้อรูปแบบใหม่ที่ผู้คนต้องทนทุกข์ทรมานจากความกระหายน้ำ

ฮันฮโยจู จะรับบทเป็นยุนแซบอมซึ่งเติบโตมาในครอบครัวที่ไม่มีความสุข ยุนแซบอมเป็นคนเด็ดขาดและมีวิจารณญาณที่รวดเร็วและเธอเป็นคนประเภทที่จะลงมือทำทันทีที่ตัดสินใจ คติประจำใจของเธอคือการใช้ชีวิตอย่างสุขสบายในโลกที่ซับซ้อน แต่จริงๆแล้วเธอเป็นตัวละครที่สามารถเก็บความขุ่นเคืองไว้ได้ ถ้ายอมรับข้อเสนอนี้จะเป็นครั้งแรกที่เธอนำแสดงในละครในห้าปีนับตั้งแต่เธอ 2016 ละคร“ W ”.

“Happiness” จะได้รับการดูแลโดยผู้อำนวยการสร้าง (PD) อันกิลโฮและนักเขียนฮันซังอุนที่ทำงานเรื่อง“ Watcher ” ด้วยกัน ละครเรื่องนี้จะผลิตโดย Studio Dragon และมีรายงานว่าจะออกอากาศในช่วงครึ่งหลังของปีนี้

<<รับชมหนังใหม่ รายการสด ซีรีส์ดัง อัปเดตไวกว่าใคร ไร้โฆษณากวนใจ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv 4K>>

ฮันฮโยจู