slider2
slider2
previous arrow
next arrow
เทเลกราฟ ระบุ เชลซีสนดึง ลูกากู กลับมาร่วมทัพหากวืด ฮาแลนด์

เทเลกราฟ ระบุ เชลซีสนดึง ลูกากู กลับมาร่วมทัพหากวืด ฮาแลนด์

เทเลกราฟ ระบุ เชลซีสนดึง ลูกากู กลับมาร่วมทัพหากวืด ฮาแลนด์ เชลซี ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีความคิดที่จะดึง โรเมลู ลูกากู ดาวยิง อินเตอร์ มิลาน กลับมาอยู่กับทีมถ้าหากไม่ได้ตัว เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ หัวหอก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทัพ ตามรายงานของ เดอะ เทเลกราฟ สื่อชั้นนำของเมืองผู้ดี

“สิงโตน้ำเงินคราม” ตกเป็นข่าวกับ ฮาแลนด์ อย่างหนักในช่วงหลายวันที่ผ่านมา หลังจากที่พวกเขามองว่าหัวหอกตัวเป้าที่มีให้เลือกในตอนนี้ยังไม่ดีเท่าที่ควร อย่างไรก็ตาม มันก็มีหลายทีมที่ให้ความสนใจในตัวดาวยิงทีมชาตินอร์เวย์เช่นกัน นั่นหมายความว่า เชลซี อาจจะไม่สมหวังในการล่าตัว ฮาแลนด์ ก็ได้ จนทำให้พวกเขาต้องมองหาทางเลือกสำรองเอาไว้ก่อน

ถ้าหาก ลูกากู มาอยู่กับ เชลซี จริงๆ มันก็จะถือเป็นการกลับมาเล่นในถิ่น สแตมฟอร์ม บริดจ์ ของเขาด้วย หลังเจ้าตัวเคยมีสัญญากับทีมในปี 2011-2014 แต่ก็ได้เล่นให้ทีมแค่ราว 15 นัดในทุกรายการ เพราะมี 2 ซีซั่นที่เขาโดนปล่อยไปเล่นกับที่อื่นด้วยสัญญายืมตัว อย่างไรก็ตาม เป็นที่เชื่อกันว่า บาร์เซโลน่า กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็กำลังให้ความสนใจในตัวแข้งชาวเบลเยียมเหมือนกัน

เทเลกราฟ ระบุ เชลซีสนดึง ลูกากู กลับมาร่วมทัพหากวืด ฮาแลนด์

ในรายของ อินเตอร์ นั้น มีข่าวลืออย่างต่อเนื่องว่าพวกเขาอาจจะจำเป็นต้องโละนักเตะบางคนเพื่อหาเงินเข้าสโมสร หลังจากที่ ซู่หนิง โฮลดิ้งส์ กรุ๊ป กลุ่มทุนเจ้าของทีมจากจีนมีปัญหาด้านการเงินอย่างหนัก โดยสภาพการเงินของบริษัทเลวร้ายจนถึงขั้นที่ต้องยุบ เจียงซู ซู่หนิง ทีมฟุตบอลของตัวเองในลีกจีนไปแล้ว

<< รับชมบอลสด ทุกคู่ ครบทุกแมตซ์ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv >>