slider2
slider2
previous arrow
next arrow
สื่อเผยแมนยู-เรอัลมาดริดกำลังเล็งดึง เปา ตอร์เรส ปราการหลัง บียาร์เรอัลเสริมแนวรับ

สื่อเผยแมนยู-เรอัลมาดริดกำลังเล็งดึง เปา ตอร์เรส ปราการหลัง บียาร์เรอัลเสริมแนวรับ โดยเขามีโอกาสที่จะย้ายทีมได้ถูกกว่าค่าฉีกสัญญาด้วยถ้าหาก บียาร์เรอัล ไม่ได้ไปเล่นถ้วยยุโรป

เปา ตอร์เรส ปราการหลัง บียาร์เรอัล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ เรอัล มาดริด กำลังให้ความสนใจที่จะคว้าตัว เปา ตอร์เรส กองหลัง บียาร์เรอัล มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของ อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาระดับโลก

ตอร์เรส กลายเป็นกำลังหลักของ บียาร์เรอัล ได้ตั้งแต่เมื่อฤดูกาลก่อน จากการลงเล่นไป 36 นัดในทุกรายการ และซีซั่นนี้เขาก็ยังเป็นตัวสำคัญของทีมจนถึงขั้นได้ลงเล่นไปแล้ว 32 เกมจากทุกรายการ พร้อมกับทำได้ 3 ประตูด้วย

ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังต้องการเซนเตอร์แบ็กฝีเท้าดีมาเป็นคู่หูของ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ส่วน มาดริด แอบเหล่แข้งวัย 24 ปีมาพักหนึ่งแล้ว หลังจากที่ เซร์คิโอ รามอส กองหลังจอมเก๋าของทีมยังมีอนาคตที่ไม่แน่นอน เพราะเจ้าตัวจะหมดสัญญากับทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

สื่อเผยแมนยู-เรอัลมาดริดกำลังเล็งดึง เปา ตอร์เรส ปราการหลัง บียาร์เรอัลเสริมแนวรับ

เป็นที่เชื่อกันว่าถึงแม้ บียาร์เรอัล จะตั้งค่าฉีกสัญญาของ ตอร์เรส เอาไว้ที่ 65 ล้านยูโร (ประมาณ 2,340 ล้านบาท) แต่เขาก็จะย้ายทีมด้วยค่าตัวที่ถูกกว่านั้นได้ถ้าหาก บียาร์เรอัล ไม่ได้สิทธิ์เล่นเกมถ้วยยุโรปในซีซั่นหน้า โดยที่จริง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็เคยอยากได้ ตอร์เรส เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อนเหมือนกัน แต่ก็เปลี่ยนไปซื้อ รูเบน ดิอาส แทน

<< รับชมบอลสด ทุกคู่ ครบทุกแมตซ์ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv >>