slider2
slider2
previous arrow
next arrow
โซลชาชี้ต่อให้ชนะแมนซิตี้ก็ไม่ได้ช่วยให้แมนยูกลับมามีลุ้นแชมป์

โซลชาชี้ต่อให้ชนะแมนซิตี้ก็ไม่ได้ช่วยให้แมนยูกลับมามีลุ้นแชมป์ พร้อมเผย ยังไม่รู้ว่าอาการเดี้ยงของ มาร์คัส แรชฟอร์ด รุนแรงรึเปล่า

โซลชาชี้ต่อให้ชนะแมนซิตี้ก็ไม่ได้ช่วยให้แมนยูกลับมามีลุ้นแชมป์ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่าทีมของตนไม่ได้อยู่ในสถานะที่กลับไปมีลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในฤดูกาลนี้แต่อย่างใด แม้ว่าล่าสุดจะบุกไปชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-0 ถึงสนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 มีนาคม ที่ผ่านมาได้ก็ตาม

ก่อนลงเล่นเกมนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีผลงานไม่คงเส้นคงวาเท่าที่ควรจนตามหลัง แมนฯ ซิตี้ มากถึง 14 คะแนน ทั้งที่ช่วงหนึ่ง “ปีศาจแดง” เคยขึ้นไปเป็นจ่าฝูงของตารางคะแนน ซึ่งการที่ทีมของ โซลชา เก็บ 3 แต้มกลับมาจากบ้านของคู่อริร่วมเมืองได้แบบนี้ทำให้พวกเขาลดช่องว่างจาก “เรือใบสีฟ้า” เหลือ 11 คะแนน ในขณะที่ทั้ง 2 ฝ่ายยังเหลือเกมให้เล่นอีก 10 นัด

โซลชา เผยกับ สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชั้นนำของเมืองผู้ดีว่า “เราแค่ดูกันไปแบบนัดต่อนัด ซิตี้ นำห่างเกินกว่าที่เราจะคิดว่าเราสามารถไปไล่พวกเขาทันได้ จริงอยู่ว่าฤดูกาลก่อนเราเคยไล่ตาม เลสเตอร์ ได้แม้ว่าจะเคยตามหลังอีกฝ่าย 15 คะแนน แต่ว่า ซิตี้ เป็นกรณีที่ต่างออกไป ขนาดวันนี้พวกเขายังทำให้เราเจอกับความกดดันอย่างหนักได้เลย คุณจะเห็นเลยว่าวันนี้เราเจอกับทีมที่เก่งมากๆ”

โซลชาชี้ต่อให้ชนะแมนซิตี้ก็ไม่ได้ช่วยให้แมนยูกลับมามีลุ้นแชมป์

กุนซือชาวนอร์เวย์เสริมว่ายังไม่รู้ว่าอาการบาดเจ็บของ มาร์คัส แรชฟอร์ด รุนแรงหรือไม่ หลังจากที่ แรชฟอร์ด เจ็บตรงข้อเท้าจนต้องโดนเปลี่ยนตัวออกจากสนามในนาทีที่ 73 “ผมคิดว่ามันเป็นอาการบาดเจ็บตรงข้อเท้าของเขา ผมไม่ใช่แพทย์น่ะนะ (หมายถึงไม่รู้ว่า แรชฟอร์ด เจ็บหนักหรือไม่) แต่ก็หวังว่ามันจะไม่รุนแรงเกินไป เราจะทำการสแกนอาการบาดเจ็บของเขาในตอนเช้า (ของวันจันทร์ที่ 8 มีนาคม ตามเวลาท้องถิ่น)”

 

<< รับชมบอลสด ทุกคู่ ครบทุกแมตซ์ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv >>