slider2
slider2
previous arrow
next arrow
ข่าวลือระหว่าง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กับทั้ง เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า รุนแรงอย่างมากในช่วงที่ผ่านมา

ข่าวลือระหว่าง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กับทั้ง เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า รุนแรงอย่างมากในช่วงที่ผ่านมา ฆาเบียร์ เตบาส บิ๊กบอสของ ลา ลีกา ก็มองว่ามันมีโอกาสน้อยมากๆ ที่จะมีการย้ายทีมเกิดขึ้นในช่วงซัมเมอร์นี้

ข่าวลือระหว่าง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กับทั้ง เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า รุนแรงอย่างมากในช่วงที่ผ่านมา ฆาเบียร์ เตบาส ประธานของศึก ลา ลีกา สเปน ไม่เชื่อว่าในช่วงซัมเมอร์นี้ เรอัล มาดริด หรือ บาร์เซโลน่า จะทุ่มเงินดึง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีก ลิเวอร์พูล มาร่วมทัพ

อนาคตของ ซาลาห์ ถูกพูดถึงมากขึ้นในช่วงที่ผ่านมา หลังจากที่ ลิเวอร์พูล มีผลงานที่ย่ำแย่ในพักหลัง แถมเอเยนต์ของแข้งวัย 28 ปี ก็เคยโพสต์เหมือนจะสื่อว่าช่วงเวลาของ ซาลาห์ กับ ลิเวอร์พูล หมดลงแล้วด้วย ขณะที่ก่อนหน้านี้ดาวเตะชาวอียิปต์ก็เคยบอกเองว่าไม่ปิดโอกาสที่จะย้ายไปเล่นให้ มาดริด หรือ บาร์เซโลน่า ในอนาคต

เตบาส เผยกับ ออนไทม์ สปอร์ตส์ สื่อของประเทศอียิปต์ว่า “ที่จริงเราน่ะอยู่ในระดับเดียวกับ พรีเมียร์ลีก สิ่งเดียวที่แตกต่างกันก็คือเรื่องของคนดู พวกเขามีฐานคนดูที่เยอะกว่าในทวีปยุโรป ส่วนฐานแฟนบอลกลุ่มใหญ่ของเราอยู่ในทางตะวันออกกลาง”

ข่าวลือระหว่าง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กับทั้ง เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า รุนแรงอย่างมากในช่วงที่ผ่านมา

“โอกาสที่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ จะย้ายไปเล่นใน ลา ลีกา น่ะเหรอ ? จากสถานการณ์ด้านการเงินในตอนนี้น่ะมันมีโอกาสน้อยมากๆ ที่ ลิเวอร์พูล จะขาย โมฮาเหม็ด ซาลาห์ จริงๆ หรือจะมีทีมที่กล้าเซ็นสัญญากับนักเตะชื่อดังในช่วงซัมเมอร์นี้ ผมหวังว่าเขาจะย้ายมาเล่นใน ลา ลีกา ในอนาคต แต่ผมไม่คิดว่ามันจะมีการทุ่มเงินก้อนโตในช่วงซัมเมอร์นี้”

 

<< รับชมบอลสด ทุกคู่ ครบทุกแมตซ์ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv >>