slider2
slider3
previous arrow
next arrow
จีซูออกจากซีรีส์ “River Where The Moon Rises” + นาอินวูรับบทนำแทน

จีซูออกจากซีรีส์ “River Where The Moon Rises” + นาอินวูรับบทนำแทน KBS ได้ประกาศอย่างเป็นทางการว่า จีซู จะออกจากการเป็นนักแสดงละครเรื่อง “River Where the Moon Rises” เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมานักแสดงถูกกล่าวหาว่าใช้ความรุนแรงในโรงเรียนหลายครั้ง และเขาตอบกลับเมื่อวันที่ 4 มีนาคม และมีจดหมายขอโทษสำหรับพฤติกรรมในอดีตของเขา โปรดิวเซอร์ของ “River Where the Moon Rises” ยกเลิกการถ่ายทำในวันนั้นทันที แต่พวกเขาระบุว่า เนื่องจากพวกเขาถ่ายทำละครเสร็จไปแล้ว 95 เปอร์เซ็นต์พวกเขาจะจัดการประชุม เพื่อหารือเกี่ยวกับวิธีการดำเนินการต่อ

ในเช้าวันที่ 5 มีนาคมโฆษกของ KBS บอกกับ Star News ว่าในที่สุดพวกเขาก็ตัดสินใจว่า จีซูออกจากซีรีส์ เรื่องนี้ จีซูซึ่งเพิ่งกลายเป็นกำลังมีการประชุมเพื่อถอดเขาออกจาก ‘River Where the Moon Rises’ พวกเขากล่าว “ ขณะนี้เราอยู่ระหว่างการหารือกับ บริษัท ผู้ผลิตเกี่ยวกับขั้นตอนต่อไปของเรา”

เช้าวันนั้นต้นสังกัด Cube Entertainment ของ นาอินวู ยืนยันว่านักแสดงจาก Mr. Queen อยู่ระหว่างการเจรจา เพื่อรับบทบาทของจีซู ตัวแทนของเอเจนซี่กล่าวว่า “นาอินวูได้รับข้อเสนอให้เข้าร่วม ‘River Where the Moon Rises’ ในบทบาทของ อนดัล และเขากำลังตรวจสอบข้อเสนอนี้อยู่”

ในขณะนี้การประชุมยังคงดำเนินอยู่ว่าตอนต่อไปของ River Where the Moon Rises” ที่มีกำหนดฉายในวันที่ 8 และ 9 มีนาคมจะออกอากาศหรือไม่ และล่าาสุด นาอินวู ได้รับการยืนยันแล้วว่าจะรับบทของจีซูในเรื่อง“ River Where the Moon Rises ” หลังจากมีการเปิดเผยในตอนเช้าว่านักแสดงกำลังอยู่ในระหว่างการพูดคุยสำหรับละครเรื่องนี้ทีมผู้ผลิตได้ยืนยันแล้วว่า “นาอินวูได้รับบทเป็น อนดัล” ในฐานะที่ประกาศโดย KBS ก่อนหน้านี้ นาอินวู จะเริ่มปรากฏในตอนที่ 9 ของละคร

 

<<รับชมหนังใหม่ รายการสด ซีรีส์ดัง อัปเดตไวกว่าใคร ไร้โฆษณากวนใจ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv 4K>>

จีซูออกจากซีรีส์