slider2
slider3
previous arrow
next arrow
ช่อง JTBC ปล่อยโปสเตอร์ซีรีส์แนวกฎหมายเรื่องใหม่ “Law School”

ช่อง JTBC ปล่อยโปสเตอร์ซีรีส์แนวกฎหมายเรื่องใหม่ “Law School” เป็นเนื้อหาเกี่ยวกับนักเรียนและอาจารย์ของโรงเรียนกฎหมายชั้นนำของเกาหลีใต้ที่ต้องตกอยู่ในคดีที่ไม่ปกติ

โปสเตอร์หลักประกอบด้วยตัวละครนำทั้งสิบที่จะรับบทโดยคิมมยองมิน , คิมบอม , รยูฮเยยอง , อีจองอึน , อีซูคยอง , เดวิดลี, โกยุนจอง , ฮยอนอู , กิลแฮยอนและโอมันซอก

เจ้าหน้าที่ประกอบด้วยศาสตราจารย์ด้านกฎหมายอาญายางจองฮุน (คิมมยองมิน) อาจารย์กฎหมายแพ่งและหัวหน้าคลินิกกฎหมายของโรงเรียนกฎหมายคิมอึนซุก (อีจองอึน) ประธานโรงเรียนโอจุงฮี (กิลแฮยอน) และศาสตราจารย์ด้านกฎหมายรัฐธรรมนูญและรองประธาน คังจูมัน (โอมันซอก)

นักเรียนของโรงเรียนกฎหมายมาจากภูมิหลังที่หลากหลาย ฮันจุนฮวี (คิมบอม) เข้าโรงเรียนด้วยคะแนนสูงสุดและมีชื่อเสียงที่ยอดเยี่ยม มีนักเรียนสองคนที่มีชื่อเดียวกันซึ่งมีความแตกต่างกันมาก คังซอล เอ (รยูฮเยยอง) เป็นนักศึกษากฎหมายชั้นปีที่ 1 ที่เอาชนะความยากจนและความโชคร้ายในวัยเด็กเพื่อเข้าเรียนพิเศษในโรงเรียนกฎหมายในขณะที่ คังซอล บี (อีซูคยอง) เกิดมาพร้อมกับช้อนเงินในปากของเธอ จู่ๆครอบครัวของ ซอจีโฮ (ดวิดลี) ก็ตกที่นั่งลำบากและเขาคิดว่าโรงเรียนกฎหมายเป็นโอกาสในการยกระดับสถานะของเขา จอนเยซอล (โกยุนจอง) เป็นนักเรียนที่งดงามและเป็นที่รักของผู้คนอยู่เสมอส่วนยูซึงแจ (ฮยอนอู) เป็นนักศึกษาที่จบกฎหมาย

<<รับชมหนังใหม่ รายการสด ซีรีส์ดัง อัปเดตไวกว่าใคร ไร้โฆษณากวนใจ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv 4K>>

ช่อง JTBC