slider2
slider3
previous arrow
next arrow
อันโบฮยอน กำลังพิจารณาบทนำซีรีส์เรื่องใหม่ที่ดัดแปลงมาจากเว็บตูนยอดฮิต

อันโบฮยอน กำลังพิจารณาบทนำซีรีส์เรื่องใหม่ที่ดัดแปลงมาจากเว็บตูนยอดฮิต มีรายงานว่านักแสดงได้รับการเสนอบทบาทใน “Yumi’s Cells” และกำลังอยู่ในขั้นตอนสุดท้ายของการพูดคุย

เอเจนซี่ FN Entertainment ของเขาชี้แจงว่า “เป็นเรื่องจริงที่อันโบฮยอนได้รับข้อเสนอให้แสดงใน ‘Yumi’s Cells’ รับบทเป็น กูอุง เขากำลังตรวจสอบ [ข้อเสนอ] ในเชิงบวก”

จากเว็บตูนยอดฮิตในชื่อเดียวกัน “ Yumi’s Cells” จะบอกเล่าเรื่องราวของพนักงานออฟฟิศธรรมดาคนหนึ่งชื่อยูมิ – จากมุมมองของเซลล์สมองจำนวนมากในหัวของเธอที่ควบคุมทุกความคิดความรู้สึกและการกระทำของเธอ

มีการ ยืนยันแล้ว  ว่าคิมโกอึนจะรับบทเป็น ยูมิ หากอันโบฮยอนตกลงที่จะแสดงในละครเรื่องนี้เขาจะเล่นประกบเธอในฐานะกูอุงผู้ชายที่ไม่สนใจในทุกสิ่ง แต่แท้จริงแล้วเป็นนักโรแมนติกและจะสร้างความสัมพันธ์ที่โรแมนติกกับยูมิในที่สุด

“Yumi’s Cells” มีกำหนดจะเริ่มถ่ายทำในช่วงครึ่งแรกของปี 2021 โดยอีซังยอบผู้กำกับ“ Familiar Wife ” และ“ Shopping King Louie ” ร่วมเขียนบทโดย“ Memories of the Alhambra ” นักเขียนซงแจจองนักเขียนเรื่อง“ Find Me in Your Memory ” คิมยุนจูและคิมคยองรันผู้มาใหม่

อันโบฮยอนเดบิวต์ในปี 2007 ในฐานะนางแบบและเดบิวต์ในฐานะนักแสดงในปี 2014 ผ่านละครเรื่อง “Golden Cross ” เขาปรากฏตัวในละครหลายเรื่องหลังจากนั้นและบางเรื่องที่น่าจดจำที่สุดของเขา ได้แก่ “Her Private Life ”“ Itaewon Class” และ“ Kairos ”

<<รับชมหนังใหม่ รายการสด ซีรีส์ดัง อัปเดตไวกว่าใคร ไร้โฆษณากวนใจ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv 4K>>

อันโบฮยอน

แหล่งที่มา ( 1 ) ( 2 )