slider2
slider2
previous arrow
next arrow
4 สิ่งที่ควรจับตามอง ในซีรีส์ “The Penthouse 2” เข้าสู่ครึ่งหลังของซีซั่น

4 สิ่งที่ควรจับตามอง ในซีรีส์ “The Penthouse 2” เข้าสู่ครึ่งหลังของซีซั่น

เนื้อหาต่อไปนี้มีการสปอย

……………………………………………………………………………………………………………………………………………………………

 

ในขณะที่ซีรีส์ฮิตเข้าสู่ช่วงครึ่งสุดท้ายของซีซั่น 2 นี่คือประเด็นสำคัญ 4 สิ่งที่ควรจับตามอง :

1. ความจริงที่ซ่อนอยู่เบื้องหลังการฆาตกรรมของแบโรนา

4 สิ่งที่ควรจับตามอง4 สิ่งที่ควรจับตามอง

ในตอนที่ 5 เราได้เรียนรู้ว่าหญิงสาวลึกลับที่ตกบันไดนอกโรงเรียน Chung Ah Arts High School ที่เป็นอันตรายถึงชีวิตคือ แบโรนา (รับบทโดยคิมฮยอนซู ) เนื่องจากความวิตกกังวลอย่างท่วมท้นของเธอ ฮาอึนบยอล (รับบทโดยชเวเยบิน ) จึงใช้ยารักษาโรคหัวใจมากเกินไปและเริ่มทุกข์ทรมานจากผลข้างเคียงที่รุนแรง ได้รับผลกระทบจากยาเสพติดและจมอยู่ในความหึงหวงหลังจากที่เห็น แบโรนา เปล่งประกายของเธอในระหว่างการแสดง ฮาอึนบยอลทำร้ายเพื่อนร่วมชั้นของเธอด้วยถ้วยรางวัลซึ่งทำให้เธอตกบันได

แม้ว่าเธอจะได้รับบาดเจ็บสาหัสและหมดสติในเวลาต่อมา แต่แบโรนาก็สามารถรอดชีวิตจากเหตุการณ์นี้ได้ แต่หลังจากที่เธอถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลและได้รับการรักษาชายลึกลับก็แอบเข้าไปและถอดหน้ากากออกซิเจนของเธอออกซึ่งทำให้เธอเสียชีวิตในที่สุด

ในเวลาเดียวกันพ่อแม่ของฮาอึนบยอล ฮายุนชอล (รับบทโดยยุนจองฮุน ) และชอนซอกจิน (รับบทโดยคิมโซยอน ) ตัดสินใจที่จะเข้าร่วมกองกำลังเพื่อปกปิดอาชญากรรมของลูกสาวของพวกเขา การตัดสินใจของฮายุนชอลที่ทรยศต่อโอยุนฮี (รับบทโดยยูจีน) ทำให้ผู้ชมสงสัยว่าเขาเป็นคนที่เอาชีวิตของเบโรนาหรือไม่หรือเป็นคนอื่นทั้งหมด

2. โอยุนฮีและโลแกนลีเริ่มเข้าสู่การแก้แค้น

4 สิ่งที่ควรจับตามอง

ในตอนล่าสุดของ “ The Penthouse 2” โอยุนฮีตกอยู่ในความสิ้นหวังหลังจากสูญเสียแบโรนาลูกสาวของเธอ ซึ่งมีความหมายทุกอย่างกับเธอ แม้ว่าเธอจะพยายามอย่างเต็มที่ในการค้นหาอาชญากรที่รับผิดชอบต่อการตายของแบโรนาและความสงสัยในตอนแรกของเธอเกี่ยวกับฮาอึนบยอลและพ่อแม่ของเธอในที่สุดโอยุนฮีก็เชื่อว่านายปาร์คเป็นผู้กระทำความผิดในที่สุด

เต็มไปด้วยความว่างเปล่าโอยุนฮีรู้สึกเหมือนว่าเธอไม่มีเหตุผลที่จะมีชีวิตอยู่ต่อไป แต่เมื่อเธอพร้อมที่จะยอมแพ้ในทุกสิ่งโลแกนลี (รับบทโดยพัคอึนซอก ) ก็ปรากฏตัวขึ้นเคียงข้างเธอและเปิดเผยความจริงที่น่าตกใจว่าฮาอึนบยอลคืออาชญากรตัวจริง ยังคงต้องรอดูว่าโอยุนฮีจะทำอะไรต่อไปตอนนี้เธอได้รับความรู้ใหม่นี้แล้วและจะเชื่อมโยงกับภารกิจการแก้แค้นที่ซับซ้อนของโลแกนลีซึ่งเพิ่งเริ่มร้อนแรงขึ้น

3. การเปลี่ยนแปลงความสัมพันธ์ของชอนซอกจินและจูดันเท

ก่อนหน้านี้ในรายการ “The Penthouse 2” จูดันเท สังเกตเห็นความตึงเครียด ระหว่างศัตรูที่รู้จักกันมานานชอนซอจินและโอยุนฮี ด้วยความมีไหวพริบและความเหี้ยมโหดที่เป็นลายเซ็นของเขาเขาสามารถรับมือกับสัญญาลับ “นักร้องเงา” ที่ชอนซอกจินเซ็นสัญญากับปาร์คยองรัน (รับบทโดยบาดา)

เพื่อให้ได้มาซึ่งสิ่งที่เขาต้องการนั่นคือการเร่งการควบรวมกิจการระหว่าง บริษัท ของเขาและมูลนิธิชองอาของชอนซอกจิน – จูแดนเทส่งสัญญา “นักร้องเงา” ไปยังคณะกรรมการของมูลนิธิชองอาโดยไม่ระบุชื่อซึ่งสร้างความกดดันให้ชอนซอกจิน เพื่อลาออกจากตำแหน่งประธาน ด้วยความเสี่ยงที่จะสูญเสียการควบคุมรากฐานของเธอชอนซอจินจึงตัดสินใจเร่งการควบรวมกิจการและส่งมอบอำนาจทั้งหมดให้กับจูดันเท

เพื่อที่จะทำให้ชอนซอจินแย่ลงไปอีกจูแดนเทผู้มีตานกอินทรีก็สังเกตเห็นว่าคู่หมั้นของเขารีบซ่อนสร้อยคอของฮาอึนบยอลหลังจากพบมันในที่เกิดเหตุของเบโรนาที่ตกลงไป หลังจากนั้นเขาได้ขโมยสร้อยคอที่ถูกกล่าวหาจากกระเป๋าเสื้อโค้ทของชอนซอกจินทำให้ผู้ชมอยากรู้อยากเห็นว่าเขาจะคิดแบบไหนเพื่อใช้ประโยชน์จากมัน

4. ตัวละครใหม่ที่น่าสงสัย

4 สิ่งที่ควรจับตามอง

ในตอนท้ายของตอนที่ 6 ตัวละครลึกลับที่ดูเหมือน ชิมซูรยอน (รับบทโดย Lee Ji Ah ) ทำให้ทั้งผู้ชมและ จูดันเท ตกใจด้วยการแอบเข้าไปในห้องเพนต์เฮาส์ของเขาอย่างมาก หลังจากได้เห็นใบหน้าของเธอ จูดันเท ก็อุทานด้วยความประหลาดใจว่า “ชิมซูรยอน?” แต่แทนที่จะตอบคำถามของเขาหญิงปริศนากลับเดินเข้ามาหาเขาอย่างกล้าหาญและจูบเขาก่อนจะถามด้วยการยิ้มเยาะว่า“ คุณสบายดีหรือเปล่า? เป็นเวลานานแล้ว จูดันเท” แม้ว่าตัวละครจะดูเหมือน ชิมซูรยอน แต่เธอก็ตัดผมสั้นและมีกลิ่นอายที่แตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิงตั้งแต่การแต่งหน้าแบบควันไปจนถึงเครื่องหนังทั้งหมดซึ่งเป็นแรงกระตุ้นให้เกิดทฤษฎีและการคาดเดาเกี่ยวกับตัวตนของเธอทุกประเภท

โปรดิวเซอร์ของละครกล่าวว่า “ ในขณะที่ ‘The Penthouse 2′ ผ่านจุดกึ่งกลางไปแล้วเรื่องราวจะต้องเผชิญกับจุดเปลี่ยนใหม่ เนื่องจากความจริงที่เริ่มเปิดเผยอย่างช้าๆ และการมาถึงของตัวละครที่ไม่คาดคิด “

พวกเขากล่าวต่อไปว่า“ หากต้องการดูผลลัพธ์ของความทะเยอทะยานที่บิดเบี้ยวของตัวละครโปรดคอยติดตามจนถึงตอนจบ”

<<รับชมหนังใหม่ รายการสด ซีรีส์ดัง อัปเดตไวกว่าใคร ไร้โฆษณากวนใจ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv 4K>>

4 สิ่งที่ควรจับตามอง