slider2
slider2
previous arrow
next arrow
Daebak Real Estate เปิดตัวภาพนิ่งชุดแรกของ จองยงฮวา CNBLUE

Daebak Real Estate เปิดตัวภาพนิ่งชุดแรกของ จองยงฮวา CNBLUE ซีรีส์เรื่อง Daebak Real Estate เป็นเรื่องเกี่ยวกับตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ (จางนารา) และนักต้มตุ๋น (จองยงฮวา) ที่ร่วมมือกันเพื่อขับไล่ผีและรัศมีชั่วร้ายจากสถานที่ที่มีคนเสียชีวิต เขียนโดยฮาซูจิน, อียองฮวาและจองยอนซอและกำกับโดยพัคจินซอกซึ่งมีผลงานเรื่องSchool 2017 , “Naked Fireman” และ “The Tale of the Bookworm”

จองยงฮวาจะกลับมาเล่นซีรีส์ในรอบ 4 ปีในฐานะโออินบอมนักต้มตุ๋นที่แอบอ้างเป็นหมอผีเอาเปรียบคนที่เชื่อเรื่องผีเพื่อหาเงินแม้ว่าเขาจะไม่เชื่อเรื่องผีก็ตาม เขาเป็นตัวละครที่มีความคิดฉับไวพร้อมการสังเกตระดับสูงและความสามารถเชิงตรรกะซึ่งทำให้เขากลายเป็นนักต้มตุ๋นที่สมบูรณ์แบบ

ในภาพนิ่งชุดใหม่โออินบอมมาถึงพื้นที่ที่มืดมนด้วยกล้องที่ทันสมัย เขาแต่งกายด้วยชุดสูทเรียบร้อยมีผมเจลและดวงตาของเขาเบิกกว้างด้วยความอบอุ่น ในไม่ช้าเขาจะแสดงสุนทรพจน์ที่คมคายเพื่อรับมือกับวิกฤตที่อยู่ตรงหน้า เขาจะสามารถดึงปริศนานี้ออกมาเพื่อให้ได้สิ่งที่ต้องการหรือไม่? หรือการเผชิญหน้ากับผีครั้งนี้จะทำให้เขากลายเป็นคนที่ดีขึ้นได้จริงหรือ?

Daebak Real Estate

จองยงฮวาพูดถึงละครเรื่องนี้ว่า “ในขณะที่อ่านบทภาพยนตร์มีหลายฉากที่ผมอดสงสัยไม่ได้ว่าผู้เขียนคิดเรื่องนี้ได้อย่างไร ฉากที่ผมถ่ายทำในวันนี้เป็นหนึ่งในนั้นดังนั้นผมจึงรอคอยว่าจะนำไปใช้อย่างไร เนื่องจากลักษณะของแนวเพลงมีหลายส่วนที่ต้องถ่ายทำโดยใช้จินตนาการของเราดังนั้นฉันจึงพยายามแสดงส่วนที่ผมรู้สึกในจินตนาการของผมอย่างละเอียด ”

ทีมผู้ผลิตกล่าวชื่นชมนักร้องที่ผันตัวมาเป็นนักแสดงโดยกล่าวว่า“ จองยงฮวากำลังระบายพลังที่ควบแน่นของเขาออกมาและทำหน้าที่เป็นตัวกระตุ้นในกองถ่าย จากละครทั้งหมดของเขาเขาจะแสดงใบหน้าที่หลากหลายที่สุดในเรื่องนี้ โปรดรอดู ‘Daebak Real Estate’ ที่การเปลี่ยนแปลงของจองยงฮวาจะมีผล”

“Daebak Real Estate” จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 14 เมษายน

<<รับชมหนังใหม่ รายการสด ซีรีส์ดัง อัปเดตไวกว่าใคร ไร้โฆษณากวนใจ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv 4K>>

Daebak Real Estate