slider2
slider2
previous arrow
next arrow
Raya And The Last Dragon ดิสนีย์ เล็งสร้างภาคใหม่

Raya And The Last Dragon ดิสนีย์ เล็งสร้างภาคใหม่

Raya And The Last Dragon ดิสนีย์ เล็งสร้างภาคใหม่ กระแสตอบรับหนังแอนิเมชั่นเรื่องล่าสุดของดิสนีย์ “Raya And The Last Dragon” เรียกได้ว่าประสบความสำเร็จด้วยดี แม้ว่าจะออกฉายในช่วงที่สถานการณ์โควิด-19 ยังคงคืบคลานกระจายอยู่ก็ตาม แต่ดูเหมือนว่าหนังที่หยิบเอาวัฒนธรรมย่านอุษาคเนย์มาเล่าเรื่องได้อย่างกลมกล่อม และค่อนข้างถูกใจผู้ชมเป็นอย่างมาก

Raya And The Last Dragon ดิสนีย์ เล็งสร้างภาคใหม่

ถึงแม้ว่าในตอนนี้ Raya And The Last Dragon เพิ่งจะกวาดเงินทั่วโลกไปเกือบจะ 50 ล้านเหรียญ อีกทั้งยังออกฉายผ่านระบบสตรีมมิ่ง ดิสนีย์ พลัส ในบางประเทศ แต่ต้องสร้างความผิดหวังให้กับแฟนๆ เพราะว่ามีการชาร์จค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมก็ตาม ขณะที่กระแสตอบรับของหนังพบว่าได้คะแนนคำวิจารณ์บนเว็บไซต์ Rotten Tomatoes สูงถึง 94%

ดิสนีย์อยู่ระหว่างพิจารณาพัฒนาสร้างหนังภาคต่อ แต่เป็นเพียงการสั่งการขั้นเริ่มต้นเพียงเท่านั้น เพื่อให้ทีมงานไปศึกษาและแนวทางในการปูเรื่องและขยายเรื่องราวไปสู่ภาคต่อตามลำดับ แม้ว่าหนังเรื่องนี้จะใช้ทุนสร้างมากกว่า 100 ล้านเหรียญ และยังไม่คุ้มทุนสร้างก็ตาม แต่พวกเขาก็ค่อนข้างมั่นใจว่าจะได้กำไรจากการฉายทางสตรีมมิ่งออนไลน์

Raya And The Last Dragon ดิสนีย์ เล็งสร้างภาคใหม่

 

โดยยังไม่มีการประกาศสร้างหนังแอนิเมชั่นดิสนีย์มีเพียง “Frozen” กับ “Wreck-It Ralph” เพียง 2 เรื่องเท่านั้น ที่เข็นภาคต่อออกมาได้สำเร็จ ในขณะนี้ “Big Hero 6” หรือ “Zootopia” ถึงจะเคยมีกระแสข่าวว่าจะทำภาคต่อออกมา แต่ก็ยังไม่มีความคืบหน้าใดๆ นับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

<<รับชมหนังใหม่ รายการสด ซีรีส์ดัง อนิเมะ อัปเดตไวกว่าใคร ไร้โฆษณากวนใจ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv 4K>>