slider2
slider2
previous arrow
next arrow
The Penthouse 2 เรตติ้ง พุ่งสูงสุดใหม่ตลอดกาล ทำลายสถิติเรตติ้งของซีซั่น 1

The Penthouse 2 เรตติ้ง พุ่งสูงสุดใหม่ตลอดกาล ทำลายสถิติเรตติ้งของซีซั่น 1 ตอนล่าสุดของละครยอดนิยมมีเรตติ้งผู้ชมสูงสุดจนถึงปัจจุบันซึ่งสูงกว่าสถิติส่วนตัวที่กำหนดไว้ในซีซั่น 1 จากข้อมูลของ Nielsen Korea ตอนสุดท้ายของ The Penthouse 2 เรตติ้ง ทั่วประเทศเฉลี่ย 22.9 เปอร์เซ็นต์และ 29.2 เปอร์เซ็นต์สำหรับสองส่วนซึ่งสูงกว่าเดิมตลอดกาลที่ 28.8 เปอร์เซ็นต์ที่ทำได้จากตอนสุดท้ายของซีซั่นแรกของ “ The Penthouse ”

ในขณะเดียวกัน“ Vincenzo” ทางช่อง tvN ได้เรตติ้งเฉลี่ยทั่วประเทศที่ 9.3 เปอร์เซ็นต์สำหรับตอนล่าสุดตามด้วย“ Beyond Evil” ทางช่อง JTBC ด้วยเรตติ้งเฉลี่ย 4.3 เปอร์เซ็นต์ “ Times ” ของ OCN ซึ่งกำลังเตรียมพร้อมสำหรับตอนจบของซีรีส์ในวันที่ 28 มีนาคมได้คะแนนเฉลี่ยทั่วประเทศ 1.4 เปอร์เซ็นต์สำหรับการออกอากาศในช่วงสุดท้าย

ในที่สุดละครเรื่องใหม่“ Revolutionary Sisters ” ทางช่อง KBS 2TV ก็ยังคงแข็งแกร่งด้วยเรตติ้งเฉลี่ยทั่วประเทศที่ 22.2 เปอร์เซ็นต์และ 26.7 เปอร์เซ็นต์สำหรับสองส่วน

ตอนสุดท้ายของ“ The Penthouse 2” จะออกอากาศในวันที่ 2 เมษายนเวลา 22.00 น. ตามเวลาเกาหลีส่วนตอนสุดท้ายของซีรีส์“ Times” จะออกอากาศในวันที่ 28 มีนาคมเวลา 22.30 น. ตามเวลาเกาหลี

ขอแสดงความยินดีกับทีมนักแสดงและทีมงานของ“ The Penthouse 2”

<<รับชมหนังใหม่ รายการสด ซีรีส์ดัง อัปเดตไวกว่าใคร ไร้โฆษณากวนใจ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv 4K>>

The Penthouse 2 เรตติ้ง