slider2
slider3
previous arrow
next arrow
Themyscira อาจเป็นหนังภาคต้น หรือ ภาคต่อของ Wonder Woman วอร์เนอร์ บราเธอร์ส และ ดีซี ฟิลม์ส ยังไม่ได้ให้ไฟเขียวให้สร้างภาคแยก

Themyscira อาจเป็นหนังภาคต้น หรือ ภาคต่อของ Wonder Woman ตามรายงานระบุว่า วอร์เนอร์ บราเธอร์ส และ ดีซี ฟิลม์ส ยังไม่ได้ให้ไฟเขียวให้สร้างภาคแยก Themyscira ในตอนนี้

Themyscira อาจเป็นหนังภาคต้น หรือ ภาคต่อของ Wonder Woman วอร์เนอร์ บราเธอร์ส และ ดีซี ฟิลม์ส ยังไม่ได้ให้ไฟเขียวให้สร้างภาคแยก ถึงแม้ว่าในตอนนี้เราจะทราบแน่ชัดแค่เพียงว่า “Wonder Woman 3” ได้รับอนุมัติสร้างและอยู่ระหว่างการพัฒนาทำออกมาเป็นหนังภาคใหม่ แต่ก็คิดว่าน่าจะอีกสักพักใหญ่ๆ กว่าจะได้ยลโฉม เพราะผู้กำกับ “แพตตี้ เจนกินส์” ก็พัลวันหลากหลายโครงการหนังในตอนนี้ อีกทั้งยัง “กัล กาด็อต” ก็เพิ่งจะประกาศตั้งครรภ์ลูกคนที่ 3 ไปหมาดๆ แต่หนึ่งในข่าวลือที่อาจจะได้สร้างก่อนก็คงจะเป็นหนังภาคแยกชาวเผ่าอะเมซอนส์

Themyscira อาจเป็นหนังภาคต้น หรือ ภาคต่อของ Wonder Woman วอร์เนอร์ บราเธอร์ส และ ดีซี ฟิลม์ส ยังไม่ได้ให้ไฟเขียวให้สร้างภาคแยก

ตามรายงานระบุว่า วอร์เนอร์ บราเธอร์ส และ ดีซี ฟิลม์ส ยังไม่ได้ให้ไฟเขียวให้สร้างภาคแยก ในตอนนี้ แต่จากคำบอกเล่าของ แพตตี้ เจนกินส์ ที่น่าจะมารับหน้าที่อำนวยการหนังภาคแยกเรื่องนี้ระบุว่า เรื่องราวของหนังจะเกิดขึ้นในช่วงเวลาเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นระหว่าง Wonder Woman (2017) กับ Wonder Woman 1984 (2020) แต่ยังไม่มีรายละเอียดใดๆ เพิ่มเติมออกมาแน่ชัด

แต่ล่าสุด “คอนนีย์ นีลเซ่น” นักแสดงสาวชาวเดนมาร์ก ผู้ที่รับบทเป็น ‘ฮิปโปลิต้า’ ราชินีผู้ปกครองชาวอะเมซอนส์ ได้ออกมาอัปเดตความคืบหน้าและความเป็นไปได้เกี่ยวกับหนังภาคแยก ในครั้งนี้ โดยเธอให้สัมภาษณ์ระหว่างเดินสายโปรโมตหนังเรื่องใหม่ของเธอ “Nobody” ที่จะเข้าโรงฉายเร็วๆนี้ ว่า..

“เอาละ ฉันคงบอกพวกคุณได้แค่ว่า เรื่องราวมันไม่ได้แค่เกิดขึ้นหลังจากในหนัง Wonder Woman แค่นั้นค่ะ แต่มันยังคงมีอะไรหลายๆ อย่างที่เกิดขึ้นในช่วงระยะเวลาก่อนหน้านั้นด้วย ยังคงมีหลายประเด็นที่หลายคนน่าจะอยากเห็น เพราะบางมุมที่ได้เห็นไปก็เป็นแค่จุดเริ่มต้นเพียงเล็กน้อยเท่านั้น แต่ก็ยังมีเหตุการณ์อื่นๆ เกิดขึ้นในช่วงเวลาที่เกี่ยวข้องเช่นกันค่ะ”

Themyscira อาจเป็นหนังภาคต้น หรือ ภาคต่อของ Wonder Woman วอร์เนอร์ บราเธอร์ส และ ดีซี ฟิลม์ส ยังไม่ได้ให้ไฟเขียวให้สร้างภาคแยก

แน่นอนว่า แฟนๆ หนังคงสงสัยอยู่ไม่น้อยว่าเกิดอะไรขึ้นกับอาณาจักร บ้าง หลังจากที่ ไดอาน่า ตัดสินใจที่จะออกไปสู่โลกมนุษย์ (และเธอไม่สามารถกลับมาได้อีก) เพราะก็ไม่มีใครเบาะแสใดๆ เพิ่มเติมออกมาอีกเลยนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

อย่างไรก็ตาม หนังภาคแยก เรื่องนี้ยังคงเป็นเพียงโครงการหนังที่ยังตั้งไข่อยู่ หนังยังไม่ได้ประกาศสร้างเป็นทางการ แต่ก็ยังคงเป็นหนึ่งโปรเจคที่ดีซี ฟิลม์ส ยังเก็บเอาไว้พัฒนาอยู่ คงต้องติดตามกันต่อไปว่า เราจะได้เห็นหนังเรื่องนี้ออกมาในเร็วๆ นี้หรือไม่

<<รับชมหนังใหม่ รายการสด ซีรีส์ดัง อนิเมะ อัปเดตไวกว่าใคร ไร้โฆษณากวนใจ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv 4K>>

Snaptube