slider2
slider2
previous arrow
next arrow
Vincenzo เปิดตัวโปสเตอร์ใหม่ และเปิดเผยความลับที่น่าตกใจตัวละคร จางจุนวู

Vincenzo ทางช่อง tvN ได้เปิดตัวโปสเตอร์ใหม่ของแทคยอน 2PM หลังจากเปิดเผยความลับสำคัญเกี่ยวกับตัวละครของเขา!

“Vincenzo” เป็นซีรีส์ที่นำแสดงโดย ซงจุงกิรับ บทเป็น วินเชนโซ ทนายความชาวอิตาลี และผู้ปกครองมาเฟียที่มีเชื้อสายเกาหลี แต่ได้รับการอุปการะจากครอบครัวชาวอิตาลีตั้งแต่อายุยังน้อย เมื่อเขาย้ายกลับมาที่เกาหลีเนื่องจากความขัดแย้งภายในองค์กรของเขา เขาได้ไขว่คว้าเส้นทางที่ต้องข้ามกับฮงชายอง ทนายความที่เฉียบคม (รับบทโดย จอนยอบิน) และจางจุนวู เด็กฝึกงานของเธอ (รับบทโดย แทคยอน 2PM) พวกเขาร่วมมือกันในการใช้วิธีการที่ชั่วร้ายเพื่อกำจัดคนร้ายที่ศาลไม่สามารถลงโทษได้

เนื้อหาต่อไปนี้มีสปอย!!!

ตอนล่าสุดของ“ Vincenzo” เน้นการแข่งขันที่โหดร้ายของ วินเชนโซ และ ฮงชายอง หลังจากที่พวกเขาค้นพบแผนการของ Babel Pharmaceutical ที่จะเปิดตัวยาตัวใหม่ที่มียาผิดกฎหมายเป็นส่วนประกอบหลัก ฮงยูชาน ก็เสียชีวิต เพื่อพยายามไม่ให้สารดังกล่าวถูกปล่อยออกมา หลังจากเผชิญวิกฤตดังกล่าว วินเชนโซ ก็โกรธแค้นมากขึ้นเรื่อย ๆ จากการโจมตีที่ไร้ความปรานีของคนร้าย

เพื่อที่จะปฏิบัติตามหลักการของมาเฟีย วินเชนโซ จึงไปหาคนที่ยืนกรานที่จะฆ่า ฮงยูชาน เขาได้ร่วมมือกับลูกสาวของฮงยูชาน ซึ่งรู้เกี่ยวกับความเชื่อมโยงระหว่างการเสียชีวิตของพ่อของเธอ Babel Pharmaceutical และ บริษัท กฎหมาย Woosang ทั้งสองส่งคำเตือนไปยัง ชเวมยองฮี ( คิมยอจิน ) เพื่อยั่วยุ ฮงยูชานทำให้โกดังเก็บสินค้าทั้งหมดของ Babel Pharmaceutical ลุกเป็นไฟ

เมื่อวันที่ 2 มีนาคมทางช่อง tvN ได้เปิดตัวโปสเตอร์ใหม่ของตัวละคร จางจุนวู ของแทคยอน หลังจากการเปิดเผยที่ทำให้ทึ่งกัน ว่าเขาไม่ได้เป็นเพียงนักศึกษาฝึกงานของ บริษัทกฎหมายเท่านั้น แต่ยังเป็นประธานตัวจริงของ Babel Pharmaceuticals อีกด้วย โปสเตอร์แสดงให้เห็นว่า จางจุนวู เป็นตัวร้ายที่ซ่อนอยู่ของละครซึ่งทำหน้าที่เป็นตัวแปรหลักใหม่ล่าสุดของพล็อตเรื่อง ในขณะที่ วินเชนโซ เริ่มแก้แค้นศัตรูทั้งหมดของเขาที่ละนิด ผู้ชมสามารถคาดเดาได้ว่าการต่อสู้ของเขากับจางจุนวูจะเป็นอย่างไร

คำบรรยายบนโปสเตอร์เขียนว่า “ความทะเยอทะยานที่บ้าคลั่ง” โดยเน้นถึงตัวตนที่แท้จริงที่น่าตกใจของจางจุนวู ส่วนที่เหลือของคำอธิบายภาพเขียนว่า “ประธานตัวจริงของ Babel Pharmaceuticals! จอมวายร้ายที่ร้ายกาจทางสังคม” ความแตกต่างของโปสเตอร์บ่งบอกถึงบุคลิกที่เย็นชที่แท้จริงของจางจุนวู ที่ซ่อนอยู่หลังรอยยิ้มสดใสที่เขามักจะสวมใส่แม้ในขณะที่ ฮงแชยอง เจ้านายของเขาดุก็ตาม

Vincenzo

<<รับชมหนังใหม่ รายการสด ซีรีส์ดัง อัปเดตไวกว่าใคร ไร้โฆษณากวนใจ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv 4K>>

Vincenzo

แหล่งที่มา ( 1 )