slider2
slider2
previous arrow
next arrow
แวน บาสเท่น กระตุ้นให้ ฮาคิม ซิเย็ค ย้ายออกจากเชลซี หลังจบซีซั่นนี้

แวน บาสเท่น กระตุ้นให้ ฮาคิม ซิเย็ค ย้ายออกจาก เชลซี หลังจบซีซั่นนี้

ฮาคิม ซิเย็ค ปีก เชลซี ยอดสโมสรของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาร์โก แวน บาสเท่น ตำนานดาวเตะชาวดัตช์ แนะนำว่าควรจะย้ายออกจากทีมหลังจบฤดูกาลนี้

หลังจากทำผลงานได้โดดเด่นกับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ตลอดช่วงหลายฤดูกาลก่อน ซิเย็ค ก็ได้ย้ายมาอยู่กับ เชลซี ในฤดูกาลนี้ด้วยค่าตัวในเบื้องต้น 40 ล้านยูโร (ประมาณ 1,480 ล้านบาท) แต่เขาก็ไม่สามารถโชว์ฟอร์มที่ยอดเยี่ยมเหมือนตอนอยู่กับทีมดังของฮอลแลนด์ได้

แวน บาสเท่น เผยว่า “ในเกมกับ เวสต์แฮม ซิเย็ค เป็นแค่ตัวสำรองอีกแล้ว เวลาที่เขาถูกส่งลงสนามน่ะพวกเขาเลือกใช้งานเขาในฐานะกองหน้า จริงอยู่ว่าเขาเล่นในตำแหน่งนั้นได้เหมือนกันเพราะเขาเป็นนักเตะที่เก่ง แต่ผมเสียใจที่ต้องเห็นเขาเจอกับสถานการณ์แบบนี้”

แวน บาสเท่น กระตุ้นให้ ฮาคิม ซิเย็ค ย้ายออกจากเชลซี หลังจบซีซั่นนี้

“ทั้งที่ (ติโม) แวร์เนอร์ เล่นได้แย่ขนาดนั้นแท้ๆ แต่เขา (ซิเย็ค) กลับไม่ได้รับโอกาสลงเล่นบ่อยกว่าที่เป็นอยู่เนี่ยนะ ? ระบบที่ โธมัส ทูเคิ่ล ใช้อยู่ในตอนนี้มันไม่ส่งผลดีต่อ ซิเย็ค เลย ถ้าเกิดผมเป็น ฮาคิม แล้วล่ะก็ ผมคงจะบอกกับตัวเองว่า -รู้อะไรไหม ฉันว่าฉันย้ายออกจากทีมดีกว่า- ไปแล้ว ผมจะบอกกับตัวเองว่า -ฉันไม่มีความสัมพันธ์ที่ดีกับหมอนี่ (หมายถึง ทูเคิ่ล) ฉันต้องย้ายออกจากที่นี่แล้ว- มันไม่สมเหตุสมผลเลยที่เขาจะอยู่กับที่นั่นต่อไป”

<< รับชมบอลสด ทุกคู่ ครบทุกแมตซ์ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv >>