slider2
slider2
previous arrow
next arrow
คิมยองแด อาจจะรับบทนำ ประกบซอฮยอนจินในละครโรแมนติกเรื่องใหม่

คิมยองแด อาจจะรับบทนำ ประกบซอฮยอนจินในละครโรแมนติกเรื่องใหม่ Xportsnews รายงานว่านักแสดงได้รับเลือกให้เป็นนักแสดงนำชายในละครเรื่องใหม่ทางช่อง SBS “ Why Oh Soo Jae?” (ชื่อตามตัวอักษร) เพื่อตอบสนองต่อรายงานทางต้นสังกัดของ คิมยองแด เปิดเผยว่าเขาได้รับการเสนอบทบาทและกำลังอยู่ในระหว่างการเจรจา คิมยองแด อาจจะรับบทนำ เรื่องนี้

“ Why Oh Soo Jae?” จะเป็นซีรีส์ที่แสดงให้เห็นถึงความโรแมนติกระหว่างอาจารย์โรงเรียนกฎหมายและนักเรียน ซอฮยอนจินได้รับการยืนยันในฐานะนักแสดงนำหญิง โอซูแจ ในเดือนธันวาคม และนักแสดงนำชายที่อายุน้อยกว่าได้รับการกล่าวว่าเป็น “ความลับ” ในเวลานั้น

คิมยองแดมีชื่อเสียงโด่งดังอย่างรวดเร็วจากบทบาทของเขาในละครเช่น “ Extraordinary You ” “I’ll Go to You When the Weather is Nice,” “Cheat on Me if You Can,”“ The Penthouse ” และ “The Penthouse 2” หากคิมยองแดรับบทนี้จะเป็นครั้งแรกของเขาที่รับบทนักแสดงนำชายในละครโทรทัศน์

“ Why Oh Soo Jae?” จะเขียนโดยคิมจีอึนแห่ง “ Lie After Lie” และกำกับโดยพัคซูจินซึ่งเคยมีผลงานละครเรื่อง“ Doctors ”“ Dr. Romantic ” และ“ Death Song” มีกำหนดออกอากาศในช่วงครึ่งหลังของปี

 

<<รับชมหนังใหม่ รายการสด ซีรีส์ดัง อัปเดตไวกว่าใคร ไร้โฆษณากวนใจ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv 4K>>

คิมยองแด อาจจะรับบทนำ