slider2
slider2
previous arrow
next arrow
คีลิยัน เอ็มบัปเป้ เดี้ยงก่อนฟาดแข้งกับแมนซิตี้

คีลิยัน เอ็มบัปเป้ เดี้ยงก่อนฟาดแข้งกับแมนซิตี้

คีลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าคนสำคัญของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อาจจะต้องเช็คสภาพความพร้อมก่อนเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ที่มีคิวเปิดรัง ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ รับมือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วันพุธที่ 28 เมษายนนี้ หลังได้รับบาดเจ็บบริเวณต้นขาขวาจากเกม ลีก เอิง ฝรั่งเศส นัดที่ เปแอสเช บุกไปเอาชนะ เม็ตซ์ 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 24 เมษายน ที่ผ่านมา

เกมนี้ เอ็มบัปเป้ โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม โดยเป็นคนเหมาทำสองประตูแรกให้กับทีมในนาทีที่ 4 และ 59 ทว่าช่วงท้ายเกม เจ้าตัวกลับมีปัญหาบาดเจ็บที่ต้นขาขวา จนถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในนาทีที่ 87 (ยูเลียน ดรักซ์เลอร์ ลงแทน) ซึ่งถือเป็นข่าวร้ายสำหรับยอดทีมแห่งกรุงปารีส ที่เตรียมลงฟาดแข้งกับ “เรือใบสีฟ้า” อีก 4 วันข้างหน้า

อย่างไรก็ตาม หลังจบเกม เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เฮดโค้ชชาวอาร์เจนไตน์ของ เปแอสเช เชื่อว่า อาการบาดเจ็บของ ยอดดาวยิงเฟร้นช์แมนวัย 22 ปี ไม่น่าจะรุนแรงอะไร

“เราไม่คิดว่า อาการมันจะรุนแรงอะไร และเราก็เชื่อว่า เขาจะพร้อมสำหรับเกมในวันพุธ” กุนซือวัย 49 ปี กล่าว โดย เปแอสเช ขึ้นรั้งตำแหน่งจ่าฝูงในตารางคะแนน ลีก เอิง ด้วยการมี 72 แต้ม จากการลงแข่ง 34 นัด นำ ลีลล์ ทีมอันดับสอง ที่ลงเตะน้อยกว่าหนึ่งนัด 2 แต้ม

สำหรับฤดูกาลนี้ เอ็มบัปเป้ ทำผลงานได้สุดยอดมากๆ โดยกระทุ้งไปแล้วถึง 37 ประตู จากการลงเล่นให้ เปแอสเช รวมทุกรายการ 42 นัด

<< รับชมบอลสด ทุกคู่ ครบทุกแมตซ์ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv >>